Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kompany bị tước quyền HLV sau thành tích tệ hại của Anderlecht

23/08/2019 08:52

CLB Anderlecht sẽ không để Kompany tiếp tục kiêm nhiệm hai vai trò nói trên, nhưng vẫn để anh đeo băng đội trưởng đội bóng trong thời gian tới.

"Vincent Kompany phải thể hiện nhiều hơn ở vai trò cầu thủ trong các trận đấu. Anh ấy phải thực sự dẫn dắt dắt cả đội trên sân. Không nghi ngờ gì về khả năng của Kompany nhưng điều quan trọng là anh ấy phải là một cầu thủ trong trận đấu", tờ HLN của Bỉ trích lời HLV Simon Davies.

Trước đó, trung vệ Kompany được ban lãnh đạo đội bóng nước Bỉ bổ nhiệm làm HLV trưởng kiêm cầu thủ, trong khi ông Simon Davies là thành viên của ban huấn luyện cùng với Kompany.

Tuy nhiên sau chuỗi thành tích tệ hại của Anderlecht, ban lãnh đạo đội bóng đã có sự thay đổi. Kompany sẽ không vừa đá bóng, vừa chỉ đạo như trước đây. Vai trò HLV trưởng sẽ giao cho Simon Davies.

Kompany không còn được giao vai trò HLV ở Anderlecht.
Kompany không còn được giao vai trò HLV ở Anderlecht.

Mùa hè này, Anderlecht mang về rất nhiều cầu thủ tên tuổi như Samir Nasri, Nacer Chadli hay Kemar Roofe nhưng khởi đầu mùa giải rất tồi tệ. Họ thua 2, hòa 2 sau 4 trận, đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng và xếp ngay sau CLB Sint-Truidense mà Công Phượng đang thi đấu. Đây là thành tích tệ nhất của Anderlecht trong 21 năm trở lại đây.

HLV Davies nói thêm: "Tôi cùng đội ngũ huấn luyện sẽ đảm nhiệm các vấn đề chiến thuật trên sân. Chúng tôi thấu hiểu lẫn nhau và đang tìm hướng đi trước tình trạng này. Đó là lý do vì sao có sự thay đổi nói trên. Rõ ràng là đội bóng cần sự ổn định".

Kompnay, 33 tuổi, là một trong những cầu thủ người Bỉ được yêu mến nhất. Anh cũng chiếm trọn lòng tin của CĐV Anderlecht vì đã gắn bó với đội bóng này từ năm 1992 ở đội trẻ, rồi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại đây.

Sau đó, Kompany đến Hamburg chơi bóng, trước khi đầu quân cho Man City năm 2008. Sau rất nhiều thành công với nửa xanh thành Manchester, anh rời sân Etihad và trở lại đội bóng quê nhà với nhiều kỳ vọng.

Từ khóa: Vincent Kompany Anderlecht
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo