Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Real Madrid vs Fenerbahce: Mãn nhãn tiệc bàn thắng

01/08/2019 07:26

Real Madrid dễ dàng có được chiến thắng khi đối đầu với đội bóng yếu hơn nhiều là Fenerbahce.

BÀN THẮNG
Real: Benzema (12’, 27’, 53’), Nacho (62’), Mariano (79’)
Fenerbahce: Rodrigues (6’), Dirar (34’), Tufan (59’)

So với thất bại 0-1 trước Tottenham, HLV Zinedine Zidane đã có điều chỉnh trong vị trí của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ được trả về hành lang trái quen thuộc thay vì vai trò tiền đạo lùi lạ lẫm. Thay đổi này của Zidane giúp lối chơi của Real mạch lạc hơn hẳn do Hazard và Benzema không còn phải chơi bóng quay lưng với cầu môn đối phương.

Trước giờ nghỉ giải lao, Real là đội làm chủ cuộc chơi. Họ cầm bóng 54%, sút 6 và quan trọng hơn hết, là Hazard phần nào cho thấy những phẩm chất đáng quý vốn có. Trong 45 phút đầu tiên, Hazard có 2 đường chuyền nguy hiểm.

Tất nhiên, sự lỏng lẻo của hàng thủ vẫn sẽ là bài toán Zidane cần khắc phục triệt để trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh. Bằng chứng là hai bàn thua Kền kền trắng phải nhận trong hiệp 1 đều tới từ những pha tấn công cực kỳ đơn giản của Fenerbahce bên cánh trái, nơi Odriozola án ngữ. 

Phút thứ 6, Rodrigues cướp bóng từ giữa sân rồi xộc thẳng vào trong tung cú sút chéo góc. Phút 34, hậu vệ trái Dirar nhận bóng từ đường chọc khe thông minh của Muriqi, ngoặt bóng sang góc dứt điểm tương tự bàn mở tỷ số và hạ gục Navas. 

Xen giữa hai bàn thắng của Fenerbahce là cú đúp của Karim Benzema. Không còn trẻ trung nhưng chân sút 31 tuổi vẫn chứng tỏ bản năng “sát thủ”.

Nếu bàn gỡ hòa ở phút 12 là cú chích mũi giày tinh tế thì pha lập công thứ hai phút 27 là pha chạy chỗ, chọn điểm rơi và đánh đầu thông minh sau cú đá phạt của Kroos. May mắn hơn, Benzema đã có bàn thứ ba ngay trong hiệp 1 nếu pha dứt điểm chéo góc phút 33 của anh không bị thủ môn Altay cản phá.

Real đã có chiến thắng đầu tiên trong 90’ ở loạt trận giao hữu Hè 2019

Tuy nhiên, Benzema không phải chờ quá lâu để hoàn tất cú hat-trick. Phút 53, Vazquez - tiền vệ vào thay Hazard đi bóng bên cánh phải và tạt bóng vừa tầm băng vào của Benzema. Công việc còn lại của tiền đạo có biệt danh “Mèo lười” quá đơn giản, tái lập thế dẫn trước cho Real. 

Nhưng cũng giống như hiệp 1, Fenerbahce vùng lên nhanh chóng. Tới phút 59, Tufan cứa lòng từ khoảng cách 30m, găm bóng vào góc chết không cho thủ môn trẻ mới vào sân Lunin bất kỳ cơ hội cản phá nào. Có thể thông cảm cho Zidane khi ông muốn thử nghiệm những tài năng trẻ trong hiệp 2, nhưng trong bàn thua này, Real lộ rõ lỗ hổng trong hệ thống tổ chức phòng ngự từ xa. 

Cũng may cho Real là trên hàng công, họ còn khá nhiều gương mặt chất lượng. Phút 62, chỉ vài chục giây sau khi vào thay Benzema, Mariano sút xa quyết đoán bằng chân trái. Thủ môn Altay nhoài người hết cỡ cũng chỉ có thể đẩy bóng ra, vô tình tới đúng vị trí Nacho đang băng vào. Trước mặt là gôn trống, Nacho không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ tư cho Real.

Đến lúc này, Fenerbahce coi như “buông súng” do đã thay quá nửa đội hình chính. Real được đà rảnh chân lao lên và việc ghi thêm bàn thắng chỉ còn là vấn đề thời gian. Sau những cơ hội liên tiếp bị bỏ lỡ, Real cũng có lần thứ 5 chọc thủng lưới đối phương. Phút 79, Mariano phối hợp với Vazquez trước khi tự mình điền tên lên bảng điện tử, ấn định tỷ số 5-3. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Real trong dịp giao hữu Hè 2019.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Real: Navas (Lunin, 46’); Odriozola (Carvajal, 61’), Varane (Fuente, 46’), Nacho, Marcelo (Gutierrez, 61’); Kroos (Seoane, 74’), Valverde (Kubo, 73’), Isco (Modric, 73’); Vinicius (Rodrygo, 61’), Benzema (Mariano, 61’), Hazard (Vazquez, 46’).

Fenerbahce: Altay; Saglam (Isla, 57’), Reyes, Jailson (Sayyadmanesh, 82’), Dirar (Akbulut, 74’); Kadioglu (Moses, 57’), Potuk (Ekici, 74’), Tufan, Rodrigues (Tunc, 74’); Kruse, Muriqi.

Từ khóa: Giao huu bong da Fenerbahce Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo