Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả PSG vs Toulouse: Tiệc bàn thắng tại Parc des Princes

26/08/2019 07:12

Choupo-Moting đã làm thay nhiệm vụ của Mbappe và Cavani giúp PSG đè bẹp Toulouse 4-0. 

Bàn thắng
PSG: Choupo-Moting (50', 75'), Goncaves (55', phản lưới), Marquinhos (83')

PSG bước vào trận đấu thứ 3 tại Ligue 1 mùa giải này với quyết tâm rất lớn sau cú sốc để thua Rennes ở vòng đấu trước. Tiền đạo Neymar tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu, nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều, bởi trong tay HLV Thomas Tuchel vẫn còn Mbappe, chân sút xuất sắc không kém ngôi sao người Brazil.

Với chất lượng đội hình vượt trội so với đội khách Toulouse, trong khoảng 5 phút đầu trận, song sát Mbappe và Cavani có 2 cơ hội dứt điểm rất nguy hiểm nhưng không thể thắng được thủ thành Baptiste Reynet. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên khó khăn với PSG, khi phút thứ 14 Cavani tập tễnh rời sân do chấn thương nhường chỗ cho Choupo-Moting.

Kể từ thời điểm chân sút người Uruguay rời sân, sức tấn công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử suy giảm, khi họ hầu như không tạo thêm được pha bóng đáng chú ý nào trước khung thành Toulouse ngoài nỗ lực lốp bóng từ giữa sân của Mbappe ở cuối hiệp 1 đưa bóng đi hơi cao so với khung thành đội khách.

Mbappe đánh dấu trận đấu thứ 100 trong sự nghiệp tại Ligue 1 bằng 1 chấn thương

Bên phần sân đối diện, Toulouse chủ động chơi phòng ngự phản công và nếu như các chân sút của họ may mắn hơn, chính xác hơn ở các pha dứt điểm cuối cùng, thủ thành Alphonse Areola đã phải ít nhất 2 lần vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, sự vô duyên của đôi bên khiến 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế bế tắc sớm được phá vỡ. Phút 50 tiền đạo Choupo-Moting đã thực hiện một siêu phẩm, khi anh xoay sở trong vòng cấm loại bỏ 4 hậu vệ Toulouse trước khi dứt điểm ở góc hẹp đưa bóng chạm cột dọc bay vào lưới. 5 phút sau bàn mở tỷ số, PSG có thêm bàn thắng sau tình huống đốt lưới nhà của hậu vệ Mathieu Goncalves khi nỗ lực cản phá đường căng ngang của Juan Bernat.

Khi mà Mbappe và Cavani chấn thương, Choupo-Moting đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

Không lâu sau bàn thắng thứ 2, PSG tiếp tục đón nhận tin dữ khi tiền đạo chủ lực Mbappe tiếp tục dính chấn thương và phải rời sân ở phút 66. Tới phút 69, đội chủ nhà bỏ lỡ cơ hội có bàn thắng thứ 3 khi Angel di Maria thực hiện không thành công quả phạt 11m. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều, bởi Choupo-Moting trong một ngày thi đấu thăng hoa đã hoàn thành cú đúp ở phút 75 sau cú dứt điểm cận thành.

Di Maria chuộc lỗi ở phút 82, khi thực hiện cú đá phạt góc chính xác để trung vệ Marquinhos băng vào dũng mãnh đánh đầu tung lưới đội khách Toulouse ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0 cho PSG. Với kết quả này, đội bóng thủ đô Paris đã vươn lên thứ 3 trên BXH với 6 điểm, kém hiện tượng Rennes, đội bóng duy trì thành tích toàn thắng cả 3 trận.

Ở một số trận đấu khác, cựu vương Monaco tiếp tục khởi đầu chật vật. Sau 2 thất bại đầu mùa, đội bóng công quốc đêm qua bị Nimes cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 2-2. Rennes đánh bại chủ nhà Strasbourg, trong khi Brest có chiến thắng tối thiểu trước Reims.

Đội hình thi đấu

PSG: Areola; Dagba, Marquinhos, Diallo (Thiago Silva 40'), Bernat, Verratti, Gueye, Di Maria, Sarabia, Mbappe (Zagre 66'), Cavani (Choupo-Moting 14')

Toulouse: Reynet; Goncalves (Said 71'), Amian, Diakite, Sylla, Vainqueur (Dossevi 60'), Makengo, Sangare, Moreira, Koulouris (Iseka 60'), Gradel

Kết quả các trận đấu vòng 3
Angers 3-0 Metz
Dijon 0-2 Bordeaux
Amiens 1-2 Nantes
Brest 1-0 Reims
Monaco 2-2 Nimes
Strasbourg 0-2 Rennes
PSG 4-0 Toulouse

Từ khóa: PSG Toulouse Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo