Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả AZ Alkmaar vs Man Utd: Quỷ đỏ gây thất vọng

04/10/2019 07:19

Man Utd đã quá chủ quan khi chỉ tung ra đội hình có nhiều cầu thủ trẻ khi đối đầu với AZ Alkmaar đang có phong độ lên cao.

Hành quân tới Hà Lan, HLV Ole Gunnar Solskjaer có tới 8 sự thay đổi nhân sự so với trận hòa Arsenal 1-1 hồi đầu tuần qua. Chỉ có David de Gea, Victor Lindelof và Daniel James là 3 cầu thủ được giữ lại. Trong khi đó hậu vệ tuổi teen, Brandon Williams có trận đấu chính thức đầu tiên. Mason Greenwood, Angel Gomes và Diogo Dalot là những cầu thủ trẻ khác có cơ hội ra sân đêm nay.

Bên phía AZ Alkmaar, đội chủ nhà cũng tung vào sân đội hình có tới 7 cầu thủ trong độ tuổi dưới 23. Cái tên đáng chú ý nhất bên phía đội bóng Hà Lang là trung vệ sinh năm 1985, Ron Vlaar - cầu thủ từng có quãng thời gian khoác áo CLB Aston Villa thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Bước vào trận đấu, việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ M.U gặp nhiều khó khăn trong việc không chế bóng cũng như triển khai lối chơi. Chính vì thế, trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên, đội khách chỉ tạo ra duy nhất một cơ hội ngon ăn tới từ cú dứt điểm trong vòng cấm của Greenwood nhưng bị Vlaar cản phá.

M.U không tạo được nhiều dấu ấn về lối chơi

Trong khi đó, đội chủ nhà AZ Alkmaar sau khoảng 10 phút đầu thi đấu chậm chắc họ bất ngờ tăng tốc và đã đưa được bóng vào lưới De Gea ở phút 11 sau cú đánh đầu cận thành của Bouade, nhưng trọng tài chính đã cắt còi báo việt vị. 

Đến phút 15, tiền đạo Idrissi thực hiện cú dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn De Gea vất vả bay người cản phá. Đó cũng là những cơ hội hiếm hoi mà đội chủ nhà tạo ra trong 45 phút đầu tiên trước khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, chủ nhà AZ Alkmaar mới là đội bóng chơi ấn tượng hơn. Những pha lên bóng của AZ Alkmaar nguy hiểm hơn rất nhiều và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea, tiền đạo Idrissi đã ghi ít nhất 2 bàn thắng từ những cú dứt điểm rất uy lực.

Chủ nhà AZ Alkmaar mới là đội chơi xuất sắc hơn

Với M.U, dù cầm bóng nhiều hơn, nhưng việc thiếu ý tưởng ở những pha triển khai tấn công khiến họ bất lực trong việc tìm kiếm đường vào khung thành đội chủ nhà, bất chấp việc HLV Solskjaer đã tung các quân bài tấn công tốt nhất là Marcus Rashford và Jesse Lingard vào sân. 

Việc không có nổi một cú dứt điểm đi trúng khung thành trong 90 phút cho thấy M.U đã rất may mắn mới có được 1 điểm rời đất Hà Lan.

Ở trận đấu cùng bảng, chủ nhà Astana đã nhận thất bại 1-2 trước Partizan Beograd. Với kết quả này, M.U đã rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH với 4 điểm, bằng Partizan Beograd nhưng kém ở chỉ số phụ. Trong khi đó, AZ Alkmaar với 2 trận hòa hiện có 2 điểm và đứng thứ 3 trên BXH.

Những đấu diễn ra loạt trận vừa qua, Wolves đã có chiến thắng tối thiểu trên sân của Besiktas, trong khi AS Roma bị đội chủ nhà Wolfsberger của Áo cầm hòa với tỷ số 1-1. 

Trong khi đó, Rangers dù vươn dẫn trước trong hiệp 1, nhưng đã bị Young Boys ngược dòng đánh bại 2-1. Ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha, Porto phơi áo với tỷ số 0-2 trên sân của Feyenoord.

Từ khóa: AZ Alkmaar man utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo