Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Inter gia nhập cuộc đua giành Sandro Tonali

01/06/2020 15:55

Tương lai của tiền vệ Sandro Tonali của Brescia tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt từ số đông NHM khi Inter mới đây đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền vệ này.

 

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Inter đã đưa ra lời đề nghị với Brescia về việc chiêu mộ sao trẻ 20 tuổi người Italia với giá 40 triệu euro. Mặc dù vậy lời đề nghị từ đội bóng thành Milan đã bị Brescia khước từ. Đồng thời, Brescia đã “hét giá” ít nhất là 50 triệu euro mới chịu “nhả” tiền vệ có hợp đồng đáo hạn vào tháng 6/2021.

Động thái đưa ra từ Brescia hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc đua tranh chữ ký của  Tonali giữa Inter và Juventus càng trở nên hấp dẫn hơn. Cũng như Inter, Juventus hiện đang ra sức lôi kéo bằng được tiền vệ trẻ đang thi đấu rất chững chạc.

Theo thống kê, Tonali đã thi đấu 24 trận cho Brescia trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa tới nay. Tiền vệ sinh năm 2000 đã kịp ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn cho Brescia.

Cá nhân HLV Maurizio Sarri của Juventus đánh giá rất cao khả năng và triển vọng của sao trẻ được ví von là “Pirlo mới” qua lối chơi mềm mại, kỹ thuật. Đồng thời, Sarri đã hối thúc BLĐ đội bóng thành Turin sớm hoàn tất việc chiêu mộ Tonali. 

Với những gì đang diễn ra, màn đua tranh chữ ký của Tonali hứa hẹn sẽ là một trận derby d’Italia trên TTCN mùa Hè 2020.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo