Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Incheon bại trận, Công Phượng vẫn được thầy khen

12/05/2019 19:52

HLV Lim Joong Yong dành những lời khen có cánh cho Công Phượng dù đội nhà thất bại trước Pohang Steelers ở vòng 11 K.League 2019.

“Tôi thấy phong độ của cậu ấy dần tốt lên qua những buổi tập gần đây. Công Phượng đã nỗ lực hết mình trong cả 2 hiệp đấu, còn Mun Chang Jin dường như lại gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, cả 2 đã chơi tích cực và phối hợp tốt”, HLV Lim Joong Yong chia sẻ sau thất bại 0-1 trước Pohang.

Sau 3 trận đấu liên tiếp không được ra sân phút nào, Công Phượng đã được HLV Lim điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Pohang. Công Phượng được xếp chơi ở vị trí tiền vệ công phía sau chân sút số 1 là Mogusa.

90 phút thi đấu trên sân, tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu tích cực, liên tục di chuyển và có một vài đường chuyền thuận lợi cho người đồng đội ở tuyến trên. Đáng tiếc là những pha dứt điểm của Mogusa chưa có cảm giác tốt nhất để chuyển hoá thành bàn thắng.

Công Phượng được HLV Lim Joong Yong đánh giá cao sau trận thua Pohang 
Công Phượng được HLV Lim Joong Yong đánh giá cao sau trận thua Pohang

“Mugosa và Công Phượng thi đấu cạnh nhau khá ổn khi biết cách kết nối, chuyền bóng cho nhau trong hiệp 1. Chúng tôi cần tích cực hơn nữa trong tương lai thì Incheon mới hy vọng trụ hạng thành công ở K.League”, HLV Lim Joong Yong cho biết.

Với thất bại 0-1 trước Pohang, Incheon United nối tiếp chuỗi trận không thắng lên con số 8. Trận thua này cũng khiến đội quân của HLV Lim Joong Yong tiếp tục chìm sâu ở đáy BXH. Trong khi đó, với màn trình diễn khá tốt, lại được khen từ ông thầy, nhiều khả năng Công Phượng sẽ được ra sân thường xuyên hơn ở chặng đường sắp tới.

Từ khóa: Cong Phuong Incheon Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo