Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hàng công rực lửa, Real Madrid đánh tennis cùng đối thủ

07/11/2019 06:19

Real Madrid đã có một trận đấu vô cùng thăng hoa ngay trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Galatasaray. Ngay trong hiệp 1 đội bóng áo trắng đã dẫn trước tới 4 bàn. Kết thúc ngày thi đấu ấn tượng tiền đạo trẻ Rodrygo đã kịp lập cho mình cú hattrick khi ghi bàn ấn định tỷ số 6-0 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Bàn thắng

Real: Rodrygo (4', 7', 90'+2), Ramos (14', pen), Benzema (45', 81')

Real khởi đầu trận đấu tại Bernabeu theo cách không thể tuyệt vời hơn. Ngay ở phút thứ 4, tiền đạo trẻ Rodrygo có pha khống chế bằng ngực và xử lý điệu nghệ loại bỏ 2 cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm vào góc xa mở tỷ số.

Chỉ 3 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi và người lập công lại là tân binh mới 18 tuổi tới từ Brazil. Đón quả tạt bằng chân phải của hậu vệ cánh Marcelo, Rodrygo đã thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc buộc thủ thành Muslera phải vào lưới nhặt bóng.

Benzema 2 lần đánh bại thủ môn đối phương

Choáng váng sau 2 bàn thua liên tiếp, Galatasaray để vỡ trận rất nhanh. Phút 14, trọng tài sau khi tham khảo công nghệ VAR đã xác định N'Zonzi phạm lỗi trong vòng cấm và chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ cự ly 11m, trung vệ Sergio Ramos với cú đá panenka điệu nghệ đã đánh lừa được thủ môn đối phương mang về bàn thắng thứ 3 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tuy sớm tạo ra được cách biệt an toàn, song Real vẫn chưa chịu dừng lại. Họ tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công khiến đội khách phải vất vả chống đỡ và hầu như không có được pha đáp trả nào đáng kể. 

Với thế trận một chiều, không ngạc nhiên khi Real nới rộng được khoảng cách ngay trước khi hiệp 1 khép lại. Lần này Rodrygo lại ghi dấu ấn khi bắt được đường chuyền về của đối phương và căng ngang vào cho Benzema dễ dàng ghi điểm.

Rodrygo tỏa sáng với một cú hat-trick

Sau giờ nghỉ Real vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Phút 81, đến lượt Benzema lập cú đúp sau đường chuyền dọn cỗ của Carvajal từ cánh phải. Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian đá bù giờ chân sút người Pháp này còn chọc khe cho Rodrygo xâm nhập vòng cấm ấn định chiến thắng "6 sao" cho đội chủ nhà.

Với thắng lợi tưng bừng này, Real chưa chắc chắn đi tiếp như PSG, đội đã thắng FC Brugge 1-0 ở trận đấu diễn ra cùng giờ. Tuy nhiên, cơ hội vượt qua vòng bảng đã trở nên hết sức sáng sủa do họ hiện hơn đội xếp thứ 3 tới 5 điểm (7 so với 2).

Đội hình thi đấu

Real: Courtois, Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Kroos, Casemiro, Valverde, Rodrygo, Benzema, Hazard

Galatasaray: Muslera, Mariano, Luyindama, Marcao, Nagatomo, Seri, Nzonzi, Lemina, Feghouli, Andone, Babel

Từ khóa: Champions League Galatasaray Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo