Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Đức Chinh tiếp tục vắng mặt ở vòng 3 V-League

05/06/2020 09:37

Với chấn thương trong trận gặp TP.HCM, tiền đạo Hà Đức Chinh chắc chắn vắng mặt trước Sông Lam Nghệ An ở vòng 3 V.League 2020.

 

Trong cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Đà Nẵng tại cúp quốc gia tối 30/5, Đức Chinh rời sân ở phút 19 sau khi va chạm với cầu thủ đối phương. Sau vài phút cố gắng thi đấu, cầu thủ quê Phú Thọ nằm sân và ra dấu hiệu xin thay người. HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải thay Đức Chinh bằng Nguyễn Thanh Hải.

Chấn thương của Đức Chinh được xác nhận là căng cơ đùi và có mức độ không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức quyết định để tiền đạo này nghỉ ngơi nên đã không đăng ký anh vào danh sách thi đấu ở vòng 3 V.League 2020.

Đây là lần thứ 2 Đức Chinh phải ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu tại mùa giải 2020. Trước đó, tiền đạo này phải điều trị viêm gan B và chứng men gan cao trong giai đoạn đầu mùa.

Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức cho nghỉ ở vòng 3 V.League.
Đức Chinh được HLV Lê Huỳnh Đức cho nghỉ ở vòng 3 V.League.

Trong bối cảnh vắng Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức đang có những cơn đau đầu thực sự khi 2 tiền đạo ngoại là Tanda và Akinade vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. Trong những buổi tập gần đây, HLV Lê Huỳnh Đức chú trọng rèn kỹ chiến thuật cho 2 cá nhân này.

Bên cạnh đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng không có sự phục vụ của trung vệ Lục Xuân Hưng vì chấn thương đầu gối. Bên phía đội chủ nhà SLNA cũng thiếu đi mắt xích quan trọng là trung vệ Hoàng Văn Khánh vì giãn dây chằng. Ngoài ra, HLV Ngô Quang Trường cũng sẽ vắng mặt.

Hôm 3/6, CLB Đà Nẵng đã di chuyển ra Vinh để chuẩn bị cho vòng 3 V.League 2020 gặp đội chủ nhà SLNA. Sau 2 vòng đấu, đội bóng sông Hàn đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2020 với 2 trận thua. Trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân Vinh lúc 17h ngày 6/6.

Theo: Zing news

Từ khóa: SHB Da Nang
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo