Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá tối 22/8: HLV Guus Hiddink tìm được bến đỗ mớ

22/08/2020 19:52

Tin bóng đá tối 22/8: Sau khi bị Trung Quốc sa thải, HLV Guus Hiddink đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đó là đội tuyển Curacao.

 

Guus Hiddink có bến đỗ mới.

Báo chí thế giới đồng loạt đưa tin HLV Guus Hiddink chính thức trở thành HLV trưởng của ĐT Curacao. Đây là đội bóng giành chức vô địch King's Cup 2019 sau khi vượt qua ĐT Việt Nam ở trận chung kết trên chấm luân lưu. Guus Hiddink được mệnh danh là "Phù thủy" và từng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002, một số CLB lớn như Chelsea, Real Madrid...

HLV Guus Hiddink
HLV Guus Hiddink

 

Willian tiết lộ lý do chọn Arsenal.

Tiền vệ người Brazil vừa gia nhập Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Chelsea. Chia sẻ với báo chí, Willian tiết lộ vì sao lại chọn "Pháo thủ". "Mikel Arteta là lý do tôi chọn Arsenal. Ông ấy muốn tôi là hạt nhân của đội bóng trong 3 năm tới và mục tiêu của chúng tôi là lọt vào nhóm dự Champions League và sau đó là vô địch Ngoại hạng Anh". 

Đội tuyển Đức sắp ra mắt thủ môn mới.

Do thủ thành Neuer dự chung kết Champions League nên HLV Joachim Low quyết định không triệu tập cầu thủ này trong đợt tập trung sắp tới. Trong khi đó, Berd Leno và Andre Ter Stegen đều dính chấn thương nên nhiều khả năng thủ thành Alexander Schwolow sẽ có lần đầu tiên được bắt chính cho ĐT Đức trong 2 trận đấu gặp Tây Ban Nha và Thụy Sĩ sắp tới.

Liverpool chia 2 nửa đấu tập.

Liverpool đang đóng quân tại Áo để chuẩn bị cho mùa giải mới và HLV Jurgen Klopp đã chia đội bóng thành hai nửa "trẻ" và "già" để đấu tập nội bộ. Theo tiết lộ của ông thầy người Đức thì trận đấu đã có rất nhiều bàn thắng và tỉ số rất sít sao. Jurgen Klopp hài lòng với phong độ của các học trò trước khi mùa giải bắt đầu. 

Cựu HLV Juventus tính đến Inter thay Conte.

Theo Sky Sport Italia, HLV Maximiliano Allegri là ứng cử viên nặng ký nhất thay thế Antonio Conte ở Inter Milan. Sau trận chung kết Europa League, HLV Conte đã ngấm ngầm nói về khả năng sẽ rời "Nerazzurri" sau mùa giải trắng tay. Trong quá khứ, Allegri cũng từng là người thay thế Conte ở Juventus và giúp "Lão bà" giành 5 Scudetto liên tiếp.

HLV Allegri có thể thay thế Conte ở Inter
HLV Allegri có thể thay thế Conte ở Inter

 

Neymar bất ngờ ca ngợi sức mạnh của Liverpool.

Phát biểu trên L'Equipe, ngôi sao số 1 của PSG cho rằng Liverpool đang là đội bóng có lối chơi hay nhất châu Âu trong 2 mùa vừa qua. Neymar cũng tin rằng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục gặt hái danh hiệu trong những mùa tới, và là đối thủ đáng gờm với bất cứ đội bóng nào ở Champions League 2020/21.

"Nếu đá như vậy, Bayern sẽ thất bại".

Sau khi theo dõi trận bán kết giữa Bayern và Lyon, huyền thoại người Đức, Lothar Matthaus nhận định Bayern Munich đang gặp vấn đề lớn ở hàng thủ. Ông cho rằng nếu thi đấu như trận gặp Lyon, "Hùm xám" không thể giành chức vô địch Champions League mùa này. Theo Matthaus, PSG sở hữu hàng công nguy hiểm hơn rất nhiều so với Barca và Lyon.

Ballack được phẫu thuật cắt bỏ khối u.

Tờ London Evening Standard cho hay, huyền thoại Michael Ballack đã xuất hiện khối u ở gần tủy sống và hiện tại đã được cắt bỏ. Sau ca phẫu thuật, cựu danh thủ người Đức đang trong quá trình hồi phục sức khỏe ở Bồ Đào Nha.

Bayern thở phào với Boateng.

Tờ Bild tiết lộ, Jerome Boateng không dính chấn thương nghiêm trọng và có thể góp mặt trong đội hình xuất phát của Bayern Munich ở trận chung kết Champions League gặp PSG. Trung vệ người Đức gặp vấn đề về cơ ở hiệp 1 trận bán kết với Lyon nên được HLV Hansi Flick thay bằng Nikas Sule ngay đầu hiệp 2.

Theo: 24h

Từ khóa: Antonio Conte liverpool arsenal Neymar Willian DT Duc Curacao Juventus Inter Milan Boateng Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo