Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá tối 16/10: Lộ lý do Sir Alex không chiêu mộ James Rodriguez

16/10/2020 17:38

Tin bóng đá tối 16/10: Lộ lý do Sir Alex không chiêu mộ James Rodriguez. Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lộ lý do Sir Alex không chiêu mộ James Rodriguez

Theo Telegraph, MU từng rất quan tâm đến James Rodriguez khi tiền vệ hiện khoác áo Everton còn thi đấu cho CLB Envigado của Colombia. Tuy nhiên, Sir Alex đã từ bỏ thương vụ này vì nhận được đánh giá không khả quan của các tuyển trạch viên MU về James Rodriguez (thiếu tốc độ và không thể thích nghi với lối đá của Premier League).

Lộ lý do Sir Alex không chiêu mộ James Rodriguez

Courtois muốn giải nghệ ở Real Madrid. Trả lời phỏng vấn trên Cadena SER, thủ môn người Bỉ thổ lộ muốn ở lại Bernabeu thêm nhiều năm nữa. Thậm chí, Courtois cho hay hy vọng có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid.

Barcelona không vay tiền trả lương cầu thủ

Ông Jordi Moix – phó chủ tịch tài chính của Barca phủ nhận thông tin cho rằng đội bóng xứ Catalan sẽ dùng 1 phần khoản vay của Ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs để trả lương cầu thủ. Ông Jordi Moix khẳng định Barcelona vay tiền để phục vụ cho dự án Espai Barca (tu sửa và nâng cấp sân Nou Camp và các cơ sở vật chất liên quan, dự kiến hoàn thành vào mùa 2024/25).

Levante muốn bán Jose Campana. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Jose Campana với Levante là 60 triệu euro. Tuy nhiên, ông Quico Catalan – chủ tịch đội bóng này cho hay sẵn sàng bán tiền vệ người TBN cho Atletico với giá 30 triệu euro. Theo quy định chuyển nhượng của bóng đá Tây Ban Nha, Atletico được phép mua 1 cầu thủ trong thị trường xứ Bò tót để bổ sung lực lượng vì mất Thomas Partey ở ngày cuối kì chuyển nhượng.

Ighalo nguyện hết mình vì Solskjaer

Tiền đạo người Nigeria cho hay luôn sẵn sàng bất cứ khi nào HLV Solskjaer cần. Vì Martial bị treo giò còn Cavani không thể thi đấu do đang cách ly nên Ighalo có thể được bố trí đá chính ở trận MU làm khách Newcastle tại Premier League vào ngày 18/10 tới.

Neymar lại bị đối thủ chê là "gã hề"

Trung vệ Zambrano của Peru vừa công khai chỉ trích Neymar là "một gã hề" khi kiếm về quả phạt đền thứ hai cho Brazil trong trận đấu diễn ra cách đây không lâu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. "Cậu ta là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng cũng là một gã hề, không hơn không kém". Theo Zambrano thì các trọng tài vẫn thiên vị Brazil dù có tổ VAR đi chăng nữa.

Neymar lại bị đối thủ chê là "gã hề"

Văn Hậu vẫn chưa tập luyện trở lại

Trả lời phỏng vấn, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội tiết lộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa bình phục chấn thương. Trước đó, cựu cầu thủ của Heerenveen bị đau trong một buổi tập của CLB Hà Nội trong quá trình chuẩn bị cho sự trở lại của V-League. Kể từ khi trở về từ Hà Lan, Văn Hậu chưa thi đấu chính thức một phút nào. 

Courtois muốn gắn trọn đời với Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, thủ thành Thibaut Courtois tiết lộ muốn thi đấu cho Real Madrid rất nhiều năm nữa. Thủ môn người Bỉ thậm chí còn muốn chơi tại sân Bernabeu cho đến khi giải nghệ. Trước đó, thủ thành này trưởng thành trong màu áo Atletico Madrid và từng thi đấu cho Chelsea. 

Barcelona vụ phủ nhận tin đồn vay tiền để trả lương

Barcelona là một trong những CLB có quỹ lương lớn nhất trong giới bóng đá. Bởi vậy, đây là một gánh nặng trong thời điểm đội bóng nhận nhiều thiệt hại từ Covid-19. Nhiều thông tin cho rằng Barcelona đang phải vay tiền để trả lương cho cầu thủ. Tuy nhiên, đại diện tài chính của CLB mới đây lên tiếng bác thông tin này. 

Theo: 24h

Từ khóa: Sir Alex Ferguson barca Neymar Ole Gunnar Solskjaer James Rodriguez
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo