Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 6/10: Ngoại hạng Anh phát hiện 9 ca nhiễm Covid-19

06/10/2020 08:52

Tin bóng đá sáng 6/10: Ngoại hạng Anh ghi nhận thêm 9 trường hợp nhiễm Covid-19 sau đợt xét nghiệm mới nhất.

Ngoại hạng Anh phát hiện 9 ca dương tính với Covid-19

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh thông báo đã phát hiện 9 ca dương tính với Covid-19 trong đợt xét nghiệm từ 28/9 đến 4/10, với sự tham gia của 1.587 cầu thủ, nhân viên thuộc 20 đội. Tuần trước, giải đấu hàng đầu "xứ sở sương mù" cũng ghi nhận 10 ca nhiễm Covid-19, trong đó có không ít tên tuổi như Sadio Mane, Thiago (Liverpool), HLV David Moyes (West Ham).

Ngoại hạng Anh ghi nhận thêm 9 ca nhiễm Covid-19 mới
Ngoại hạng Anh ghi nhận thêm 9 ca nhiễm Covid-19 mới

Barcelona lỗ nặng vì Covid-19

Mới đây, Barcelona vừa công bố khoản lỗ 97 triệu euro trong mùa giải 2019/20 và cho rằng, đại dịch Covid-19 bùng phát khiến đội chủ sân Nou Camp giảm 203 triệu euro doanh thu. Trước đó, Barca buộc phải cắt giảm 74 triệu euro chi phí vận hành, trong tình cảnh làng bóng đá tê liệt vì đại dịch nhưng không thể cứu vãn tình hình.

Griezmann không hạnh phúc ở Barcelona

Didier Deschamps, HLV trưởng đội tuyển Pháp tiết lộ Antoine Griezmann đang cảm thấy không hạnh phúc ở Barcelona vì bị đá trái sở trường. "Thuyền trưởng" Barcelona là Ronald Koeman thường xuyên xếp tiền đạo 29 tuổi chơi lệch phải dù vị trí ưa thích của anh là tiền đạo cắm. Deschamps cũng cam đoan sẽ sử dụng cậu trò cưng phù hợp hơn ở đội tuyển Pháp.

Trợ lí cũ hài hước tố bị Klopp "cướp công"

Trong cuộc phỏng vấn trên một kênh Youtube, trợ lí cũ của Jurgen Klopp là Zeljko Buvac đã tiết lộ những câu chuyện thú vị giữa hai người. Theo Buvac, trong suốt 17 năm sát cánh cùng nhau, ông mới là người đảm nhận mọi công việc của HLV trưởng ngoại trừ... trả lời phỏng vấn báo chí.

"Zidane mới" giải thích lý do từ chối Arsenal

Tiền vệ Houssem Aouar đã được liên hệ chuyển đến Arsenal suốt mùa hè này nhưng cầu thủ được mệnh danh là "Zidane mới" tiết lộ anh sẽ không gia nhập "Pháo thủ" thành London.

"Tại sao tôi lựa chọn ở lại Lyon? Tôi cảm thấy rằng mình vẫn có thể đem lại điều gì đó cho tập thể này và CLB này. Đó là lý do tôi lựa chọn tiếp tục cuộc phiêu lưu với Lyon. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đứng dậy và tìm lại được phong độ một cách nhanh chóng” - Aouar phát biểu.

HLV Leicester giận dữ sau trận thua đậm trước West Ham

HLV của Leicester City, Brendan Rodgers đã rất tức giận với các hậu vệ của mình sau trận thua 0-3 trước West Ham tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. "Bầy cáo" đã trải qua hiệp 1 "thảm họa" với 2 bàn thua sau những pha phản công chớp nhoáng của đội khách. Sau khi trận đấu khép lại, HLV Rodgers đã yêu cầu toàn đội có một buổi họp nội bộ nhằm chấn chỉnh lại tình hình.

Lampard ấn tượng với tân binh Ben Chilwell

HLV Frank Lampard mới đây đã lên tiếng ca ngợi tân binh Ben Chilwell là ngôi sao mới tại Chelsea. Vị chiến lược gia người Anh khẳng định màn ra mắt của hậu vệ Chilwell trong chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace là hoàn hảo. Đó là trận đấu mà chính Chilwell là người khai thông thế bế tắc cho "The Blues", trước khi có thêm 1 đường kiến tạo thành bàn cho đội bóng mới.

Theo: 24h

Từ khóa: barca Jurgen Klopp Ngoại hạng Anh Antoine Griezmann
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo