Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 29/9/2020: Mourinho công khai muốn buông League Cup

29/10/2020 13:54

Tin bóng đá sáng 29/9: HLV Mourinho công khai ý định để Tottenham "buông" trận gặp Chelsea ở League Cup.

Mourinho công khai muốn buông League Cup

Vào đêm nay 28/9 Tottenham sẽ có trận gặp Chelsea trong khuôn khổ League Cup nhưng Jose Mourinho có vẻ không chút giấu giếm ý định sẽ buông trận này để tập trung cho trận gặp Maccabi Haifa ở Europa League diễn ra vào đêm 1/10. "Tôi cũng muốn vô địch League Cup nhưng hôm thứ Năm chúng tôi có một trận đấu ở một đấu trường không nhiều tiền như Champions League nhưng số tiền đó vẫn quan trọng hơn League Cup", Mourinho nói.

Lampard và Mourinho lại gặp nhau đêm nay nhưng khả năng là Mourinho sẽ buông
Lampard và Mourinho lại gặp nhau đêm nay nhưng khả năng là Mourinho sẽ buông

 

Lampard tiết lộ vấn đề của Thiago Silva

HLV Frank Lampard cho biết mặc dù đã tin tưởng giao cho tân binh Thiago Silva băng đội trưởng trong trận hòa West Brom 3-3 nhưng ông biết Silva chưa thể đảm nhiệm tốt nhất có thể trách nhiệm ở trận đầu tiên với bóng đá Anh.

"Tôi không cho là trận đầu ai cũng có thể đá suôn sẻ khi mới đến nhưng đó là điều chúng tôi đã biết từ trước và phải tạm chấp nhận. Còn về ngôn ngữ thì tôi nghĩ chẳng vấn đề gì lắm, Thiago chưa biết tiếng Anh nhưng đội hình chúng tôi có những người nói được tiếng Pháp, Bồ Đào Nha và Italia để giao tiếp với cậu ấy", Lampard nói.

David Alaba sẽ rời Bayern năm sau

Theo tin tức địa phương, hậu vệ David Alaba đã không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Bayern Munich nên do đó sẽ rời CLB vào mùa hè sang năm dưới dạng tự do. Alaba thời gian qua đã đề nghị được tăng lương lẫn hợp đồng 5 năm, trong khi Bayern chỉ muốn ký 4 năm và không đồng ý với đề xuất tiền lương.

Karius gia nhập Union Berlin

CLB Union Berlin đã chính thức công bố họ có được sự phục vụ của thủ môn Loris Karius từ Liverpool dưới dạng cho mượn. Như vậy là Karius sẽ dành năm cuối trong hợp đồng của anh với Liverpool để bắt cho một CLB Bundesliga thay vì cạnh tranh vị trí với Alisson & Adrian, và cơ hội anh ở lại Liverpool là bằng 0.

HLV Bồ Đào Nha mơ về World Cup

HLV Fernando Santos hẳn sẽ còn muốn tại vị với ĐT Bồ Đào Nha tới hết năm 2022 bởi trong một cuộc phỏng vấn cho báo chí trong nước, ông cho biết giấc mơ của mình là được vô địch World Cup. "Tôi muốn đoạt chức vô địch Thế giới, đó là mục tiêu của tôi và tôi nghĩ đội tuyển chúng ta có thể làm được điều đó", Santos nói.

Theo: 24h

Từ khóa: chelsea Mourinho Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo