Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 22/8: Robertson khen Davies đã đạt đẳng cấp thế giới

22/08/2020 10:08

Bản tin bóng đá sáng 22/8: Andy Robertson được xem là một hậu vệ trái hàng đầu thế giới nhưng mới đây anh nói Alphonso Davies đã đạt tới đẳng cấp như anh.

 

Robertson khen "Alphonso Davies đã đạt đẳng cấp thế giới"

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với BT Sport, hậu vệ trái Andy Robertson đã không hết lời ca ngợi tài năng của đồng nghiệp trẻ Alphonso Davies, người sắp cùng Bayern Munich dự trận chung kết Champions League. "Đừng chờ đợi tôi làm được những gì cậu ấy làm, thật đẳng cấp khi cậu ấy có thể bỏ lại sau lưng một lúc 6 cầu thủ Barcelona trong chỉ một pha đi bóng. Tôi rất thích xem cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy đã đạt tầm đẳng cấp thế giới", anh nói.

Andy Robertson & Alphonso Davies
Andy Robertson & Alphonso Davies

 

Di Maria hào hứng trước cơ hội lịch sử

Angel Di Maria đã từng vô địch Champions League tại Real Madrid nhưng mới đây trong cuộc phỏng vấn cho kênh Canal+, cầu thủ người Argentina nói anh sẽ coi một chức vô địch châu Âu giành được cùng PSG đáng nhớ hơn bất cứ chức vô địch nào khác trước đây.

"Đây sẽ là một dịp đặc biệt cho tất cả những người Paris. Nếu chúng tôi lần đầu tiên vô địch, chúng tôi sẽ đi vào lịch sử là một tập thể bất tử của CLB. Đăng quang lần đầu ở Cúp C1 cho PSG, tôi sẽ không thể quên một giây phút như thế vì đó đã là mục tiêu của tôi khi tới đây", Di Maria nói.

Hansi Flick bình luận về hàng phòng ngự Bayern

Bayern Munich dù vào chung kết sau những thắng lợi tưng bừng nhưng đã để lộ nhiều mặt yếu trong phòng ngự trong cả 2 trận thắng Barcelona và Lyon. Nói về vấn đề này, HLV Hansi Flick của Bayern cho biết ông sẽ phải có phương án riêng cho các tiền đạo của PSG.

"Chúng tôi đều đã biết tốc độ của các tiền đạo PSG như thế nào nên hàng phòng ngự sẽ phải được tổ chức khác đi. Những trận trước các hậu vệ đã không kiểm soát được tốt không gian phía sau mà tôi thì không muốn để thua vì những sai sót ngu ngốc. Thế mạnh của chúng tôi luôn là tạo ra sức ép liên tục", Flick bình luận.

Oxlade-Chamberlain lại chấn thương

Mới đây tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain lại dính chấn thương trong lúc cùng Liverpool tập huấn chuẩn bị trước mùa giải. Theo các nguồn tin, Chamberlain mắc chấn thương giống như đội trưởng Jordan Henderson ở cuối mùa và sẽ nghỉ từ 6-8 tuần hay thậm chí lâu hơn. Từ năm 2012 đến nay cầu thủ người Anh đã nghỉ thi đấu tổng cộng 876 ngày.

Hiddink dẫn dắt Curacao, sẽ triệu tập Tahith Chong

ĐTQG Curacao đã chính thức công bố HLV Guus Hiddink là HLV trưởng mới của họ, với mục tiêu đoạt vé dự World Cup 2026. Hiddink năm 2019 đã bị sa thải khi đang dẫn dắt đội tuyển U23 Trung Quốc sau khi để thua 0-2 trước U22 Việt Nam.

Thông tin đáng chú ý là Hiddink có thể sẽ triệu tập một số tài năng người Hà Lan cho Curacao trong thời gian tới. Nổi bật nhất trong số này là cầu thủ chạy cánh Tahith Chong, người đang được MU cho Werder Bremen mượn, Chong mang quốc tịch Hà Lan nhưng sinh ra tại Curacao.

Theo: 24h

Từ khóa: Di Maria Curacao Chamberlain Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo