Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 22/10: Mourinho thừa nhận Tottenham bị bất ổn tâm lý

22/10/2020 08:51

Tin bóng đá sáng 22/10: HLV Jose Mourinho thừa nhận Tottenham đang bị ảnh hưởng lớn về tâm lý sau khi bị gỡ hòa trong 10 phút cuối trận gặp West Ham vừa qua.

Mourinho thừa nhận Tottenham bị bất ổn tâm lý

HLV của Tottenham, Jose Mourinho thừa nhận đội bóng của ông đang gặp vấn đề về mặt tâm lý. Tottenham đã dẫn trước West Ham 3-0 trước khi bước vào hiệp 2 của trận đấu. Thế nhưng, "Gà trống" đã đánh rơi chiến thắng chỉ trong 10 phút cuối trận.

HLV Mourinho lo lắng cho tình trạng hiện tại của Tottenham
HLV Mourinho lo lắng cho tình trạng hiện tại của Tottenham

 

"Người đặc biệt" khẳng định Tottenham vẫn đang trong quá trình lắp ráp những nhân tố mới, đồng thời chưa thực sự "nóng máy" cho mùa giải năm nay. Dẫu vậy, Jose Mourinho cũng thừa nhận ông cần các học trò xốc lại tinh thần bởi dường như họ đang gặp bất ổn về tâm lý.

PSG và MU quan tâm tới chữ ký của Eriksen

Tiền vệ Christian Eriksen được cho là sẽ rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao người Đan Mạch đã không thể hòa nhập với lối chơi mà HLV Antonio Conte xây dựng, kể từ khi chuyển tới từ Tottenham cách đây 10 tháng.

Theo Todofichajes, PSG và Manchester United đang xem xét chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Inter đang yêu cầu ít nhất 55 triệu bảng cho cựu sao Premier League.

Bailly lại dính chấn thương

Trung vệ Eric Bailly của Man United sẽ phải ngồi ngoài từ 3-4 tuần vì chấn thương bắp chân. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ chỉ có thể trở lại khi "Quỷ Đỏ" đụng độ Everton vào giữa tháng 11 tới. Đây là một thông tin không vui với người hâm mộ MU khi Bailly thực sự rất mẫn cảm với các chấn thương kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Villarreal.

Ziyech thất vọng với trận hòa của Chelsea

Tiền vệ của Chelsea, Hakim Ziyech vừa lên tiếng khẳng định anh không hài lòng với trận hòa của Chelsea trong ngày ra quân tại Champions League gặp Sevilla. "Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi biết trước rằng Sevilla là đội bóng có chất lượng tốt. Họ đã vô địch Europa League năm ngoái. Rất khó để tìm thấy không gian để phối hợp. Cuối cùng, chúng tôi chỉ giành được 1 điểm, và thật khó để hài lòng với điều đó" - Ziyech chia sẻ.

Klopp: “Chỉ Van Dijk và Liverpool chịu thiệt”

HLV Jurgen Klopp thất vọng vì FA không phạt thủ thành Jordan Pickford, người đã gây chấn thương cho trung vệ Virgil van Dijk. "Vài ngày trước, điều không hay đã xảy ra trong bóng đá", Klopp phàn nàn trong cuộc phỏng vấn trước trận Liverpool gặp Ajax tại Champions League hôm 21/10. "Rất khó chấp nhận những pha vào bóng của các cầu thủ Everton. Khi bạn làm sai, bạn phải chịu hậu quả. Hiện giờ, tôi chỉ thấy hậu quả là Virgil phải phẫu thuật".

"Michael Oliver là một trọng tài giỏi nhưng không có tầm nhìn tốt nhất ở pha bóng đó", Klopp nhận định. "VAR đã quên mất các quy tắc. Điều đáng buồn là chúng tôi chẳng thể thay đổi điều gì. Thật khó khăn vì Virgil là cầu thủ của chúng tôi. Giờ chỉ có cậu ấy và Liverpool chịu thiệt thòi".

Trọng tài bắt trận Bayern - Atletico bị phản đối

CĐV Bayern không muốn Michael Oliver cầm còi trận đấu của đội nhà sau khi xem ông bắt trận Everton - Liverpool. Oliver gây tranh cãi khi bỏ qua lỗi của thủ thành Everton Jordan Pickford trong pha va chạm với Virgil van Dijk ở trận derby Merseyside. Trung vệ Liverpool phải phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước và đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu nhiều tháng.

Oliver được UEFA chọn vào nhóm trọng tài tinh hoa vào năm 2018, sau khi cầm còi ba trận chung kết các Cup quốc nội tại Anh. Tháng 4/2018, trọng tài 35 tuổi từng gây tranh cãi khi cho Real hưởng phạt đền ở thời gian bù giờ, giúp đội bóng này đánh bại Juventus 4-3 sau hai lượt trận tứ kết Champions League.

Theo: 24h

Từ khóa: Mourinho Tottenham West Ham United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo