Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 20/10: Bruno Fernandes hứa hẹn về việc đá 11m

20/10/2020 09:05

Tin bóng đá sáng ngày 20/10: Bruno Fernandes hứa với các CĐV MU sẽ không sút hỏng phạt đền nếu được giao trọng trách trong lần tới.

Bruno Fernandes hứa sẽ không đá hỏng phạt đền

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên MUTV, tiền vệ người Bồ Đào Nha hứa sẽ không đá hỏng phạt đền nếu được giao trọng trách trong lần tới. Bruno Fernandes đã đá hỏng phạt đền lần đầu tiên tại Ngoại hạng Anh sau khi để Darlow (Newcastle) cản phá thành công.

Bruno Fernandes sút hỏng phạt đền trong trận đấu gặp Newcastle
Bruno Fernandes sút hỏng phạt đền trong trận đấu gặp Newcastle

 

"Tôi cũng là con người thôi nên chuyện hỏng phạt đền là điều bình thường. Tất nhiên, tôi không muốn điều đó xảy ra lần nữa. Lần trước, thủ môn của Newcastle chơi tốt còn tôi thì không. Tôi đã nghiên cứu trước đó nhưng cú sút không được như ý. Darlow xứng đáng được khen người còn tôi cần phải cố gắng hơn nữa để không hỏng ăn lần sau".

Lautaro Martinez ca ngợi Messi hết lời. 

"Tôi được gặp Messi trong những lần làm đồng đội tại ĐTQG Argentina. Tôi đã nói rất nhiều lần và tương lai vẫn sẽ lặp lại điều này: "Messi là cầu thủ hay nhất thế giới". Không chỉ bởi anh ấy là niềm tự hào của Argentina, Messi giúp đỡ chúng tôi rất nhiều và là tấm gương để mọi người học hỏi và noi theo. 

Với tôi, anh ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp khác. Messi hiểu bóng đá theo cách của riêng mình và luôn đi trước người khác ,một bước". Đó là những lời thổ lộ của Lautaro Martinez trong cuộc phỏng vấn mới đây khi được hỏi về Leo Messi. Mùa hè vừa qua, Barcelona định đưa Lautaro về đá cặp với Messi nhưng không thành công. 

Lampard giải thích vì sao Chelsea thủng lưới nhiều

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sevilla tại Champions League, HLV người Anh giải thích vì sao đội bóng của ông đang để thủng lưới nhiều đến vậy. "Chúng tôi gặp một vấn đề là bị thủng lưới quá nhiều từ những cơ hội đội bóng có được. 

Nguyên nhân chính là bởi tôi cùng các học trò không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới khi đội có nhiều tân binh. Một số thứ cần thời gian và tôi hy vọng điều đó sẽ sớm được cải thiện".

Ozil không còn hứng thú chơi bóng

Đồng đội cũ của Mesut Ozil tại ĐT Đức và Arsenal, Per Mertesacker cho rằng Mesut Ozil đã không còn quan tâm tới bóng đá nhiều như trước. "Mọi thứ đã thay đổi. Gia đình cậu ấy mới đón đứa con đầu lòng hồi tháng Ba và điều đó dường như thay đổi Ozil hoàn toàn. Có lẽ cậu ấy đã xao nhãng chuyện đá bóng". Hiện tại, Ozil vẫn đang được trả lương cao nhất Arsenal nhưng gần như không thi đấu.

Jurgen Klopp đón tin vui từ Alisson

Sau một loạt tin không vui về những chấn thương, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng nghe được tin tốt lành. Theo tờ Liverpool Echo, thủ thành Alisson đã trở lại tập luyện sau thời gian chấn thương. Cầu thủ người Brazil có khả năng trở lại sân cỏ vào cuối tháng. Trước đó, Alisson được chỉ định nghỉ 6 tuần hồi đầu tháng 10.

Theo: 24h

Từ khóa: chelsea Frank Lampard Messi Bruno Fernandes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo