Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 19/10: Liverpool xác nhận tình trạng của Van Dijk

19/10/2020 09:03

Tin bóng đá sáng 19/10: Trang chủ Liverpool đã có thông báo chính thức về chấn thương mà trung vệ Virgil van Dijk gặp phải ở trận đấu với Everton mới đây.

Van Dijk đứt dây chằng chéo trước

Liverpool thông báo Van Dijk sẽ phải lên bàn mổ để xử lý chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở trận gặp Everton mới đây, sau pha vào bóng của thủ thành Jordan Pickford. Phía “The Kop” chưa tính toán được khoảng thời gian nào Van Dijk mới có thể trở lại, nhưng chắc chắn khoảng thời gian mà trung vệ này vắng mặt sẽ tương đối dài. Sau phẫu thuật, Van Dijk sẽ lập tức bước vào quá trình hồi phục cùng đội ngũ y tế của Liverpool.

Pha bóng gây ra chấn thương của Van Dijk
Pha bóng gây ra chấn thương của Van Dijk

 

Son Heung Min ghi bàn nhanh nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa

Với pha cứa lòng kỹ thuật tung lưới West Ham ngay ở phút thứ 1, chân sút Son Heung Min của Tottenham chính là cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất Ngoại hạng Anh 2020/21 tính cho tới thời điểm này. Trước đó, 2 pha lập công nhanh nhất của Ngoại hạng Anh mùa này đều thuộc về những thành viên của MU (cùng đến ở phút thứ 2).

Đầu tiên là bàn thắng trên chấm 11m ở phút thứ 2 của tiền vệ Bruno Fernandes trong trận thua 1-6 của MU trước Tottenham. Sau đó hậu vệ trái Luke Shaw đá phản lưới nhà ở ngay phút thứ 2 trong chuyến làm khách của MU trước Newcastle vào ngày 17/10.

Welbeck có bến đỗ mới

Tối 18/10 (giờ Hà Nội), trang chủ Brighton thông báo CLB này chiêu mộ thành công Danny Welbeck dưới dạng tự do. Tiền đạo người Anh ký hợp đồng một năm với đội chủ sân Amex và sẽ mang áo số 18. Trước đó, Welbeck từng có một mùa giải khoác áo Watford. Cầu thủ sinh năm 1990 có 3 bàn thắng sau 20 lần ra sân. Khi "Bầy ong" xuống hạng cũng là lúc đôi bên thống nhất chấm dứt hợp đồng.

3 cầu thủ Barca từ chối giảm lương

Theo AS, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã gửi burofax để kêu gọi các cầu thủ giảm lương, hỗ trợ tình hình tài chính của CLB trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên, Catalunya Radio tiết lộ trong 24 cầu thủ đội một, ít nhất 3 người không đồng ý ký vào những tài liệu này.

Đó là thủ thành Marc-Andre ter Stegen, hậu vệ Clement Lenglet và tiền vệ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou muốn các cầu thủ giảm 30% lương. Hiện tại, thỏa thuận này vẫn được đôi bên tiến hành đàm phán để đưa ra phương án cuối cùng.

Theo: 24h

Từ khóa: liverpool Everton Virgil van Dijk
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo