Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 16/10: Bom tấn Arsenal tự gọi mình là bạch tuộc

16/10/2020 09:11

Tin bóng đá sáng 16/10: Ngôi sao gia nhập Arsenal vào đúng ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, Thomas Partey vừa lên tiếng giải thích về biệt danh của mình.

"Bom tấn" Arsenal tự gọi mình là bạch tuộc

Tân binh "bom tấn" của Arsenal, Thomas Partey vừa lên tiếng khẳng định anh thường được bạn bè gọi là "bạch tuộc" vì có hình xăm sinh vật biển này. Bên cạnh đó, lối chơi của cựu ngôi sao Atletico Madrid cũng được cho là có điểm tương đồng với biệt danh này.

Partey tự tin với biệt danh của bản thân
Partey tự tin với biệt danh của bản thân

 

Cụ thể, Partey là tiền vệ rất chịu khó di chuyển và đeo bám cực rát. Sức mạnh thể chất giúp tiền vệ người Ghana thường chiến thắng trong nhiều cuộc đấu tay đôi và anh hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng của Arsenal.

Lộ thông tin De Gea xin tập thêm trước mùa giải mới 

Theo tờ The Athletic, một nguồn tin thân cận với De Gea cho biết thủ môn của MU đã gọi điện cho HLV thủ môn của U21 TBN - Miguel Angel Espana để có thể tập luyện một vài ngày ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trước khi mùa giải năm nay bắt đầu.

De Gea thừa nhận rằng anh muốn cải thiện khả năng trước sự trở về của Dean Henderson. Sau đó, nguyện vọng của ngôi sao này đã được đáp ứng.

Ban tổ chức Premier League từ chối đề xuất mới của MU và Liverpool

Mới đây, Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã từ chối đề xuất của Man United và Liverpool cho dự án “Big Picture”. Cụ thể, dự án bao gồm nhiều để xuất cải tổ như giảm số lượng đội tại Ngoại hạng Anh từ 20 xuống 18, khai tử League Cup và Siêu cúp Anh, phân bổ doanh thu bản quyền truyền hình theo thứ tự bảng xếp hạng.

Dù sẽ giúp các đội bóng hưởng lợi không nhỏ về chuyên môn nhưng BTC Premier League cho rằng những sự thay đổi là quá lớn và không khả thi vào lúc này.

HLV Wenger tiết lộ sự thật về thương vụ Arsenal hỏi mua Suarez

Arsene Wenger đã chia sẻ về thương vụ chèo kéo Luis Suarez từ Liverpool vào mùa hè năm 2013 với mức giá kỳ lạ. "Trước mùa giải 2013/14, chúng tôi (Arsenal) muốn đem về Luis Suarez. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận cá nhân. Người đại diện của cậu ấy bảo rằng hợp đồng của cậu ấy có điều khoản buộc Liverpool phải nhả người nếu có một lời đề nghị trên 40 triệu bảng" - HLV Wenger chia sẻ.

"Để kiểm tra xem có đúng hay không, chúng tôi đã đưa ra giá 40 triệu lẻ 1 bảng. Tôi cũng thấy đây là một lời đề nghị nực cười. Liverpool khi đó không hề muốn bán Suarez, họ có thể giữ cậu ấy để sau này bán cho Barcelona với mức giá tốt hơn" - vị chiến lược gia lão luyện người Pháp nói thêm.

Theo: 24h

Từ khóa: man utd liverpool De Gea arsenal Premier League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo