Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 15/10: Wenger đặt giả thiết nếu được dẫn dắt CR7

15/10/2020 09:09

Tin bóng đá sáng 15/10: HLV Arsene Wenger cho rằng nếu được huấn luyện CR7, đội bóng của ông có thể ghi 200 bàn mỗi mùa.

Wenger đặt giả thiết nếu được dẫn dắt CR7

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi có điều gì nuối tiếc khi Arsenal dưới thời mình từng liên hệ với với nhiều cầu thủ lớn nhưng không thể chiêu mộ thành công, HLV Arsene Wenger cho hay: “Dĩ nhiên, tôi có nghĩ về nó. Ví dụ, nếu Cristiano Ronaldo sát cánh cùng Thierry Henry, Robert Pires, Sylvain Wiltord và Dennis Bergkamp. Chúng tôi có thể ghi 200 bàn mỗi mùa.

Wenger đặt giả thiết nếu được dẫn dắt CR7

Đôi khi bạn hối tiếc. Bạn nghĩ đó là lỗi của mình, vì bạn quyết định không đủ nhanh hay tài chính khiến bạn do dự. Nhưng tựu chung lại, đó là câu chuyện của mọi đội bóng. Bạn có thể bắt gặp đầy những chuyện như thế ở Chelsea, MU hay Liverpool”.

Karius được Klopp chia sẻ gì trước khi rời Liverpool?

Mới đây, Karius đã tiết lộ những gì HLV Klopp nói với mình khi rời Liverpool. "Mọi thứ luôn công bằng và rất thẳng thắn. Ông ấy nói cho bạn biết tình hình là như thế nào. Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt và chưa bao giờ có vấn đề gì. Những thành công của ông ấy đã nói lên điều đó", Karius chia sẻ. "Ông ấy nói rằng tôi chuyển tới Union Berlin là một bước đi tốt mà tôi có cơ hội để nhìn nhận bản thân và tôi có thể cho mọi người thấy rằng tôi là một thủ môn giỏi thực sự", thủ thành người Đức nói thêm.

Huyền thoại Thái Lan: “Việt Nam thành công nhờ vượt qua nỗi sợ Thái Lan”

Sutee Suksomkit, huyền thoại của đội tuyển Thái Lan cho rằng sở dĩ Việt Nam thành công và đang chiếm được vị thế số 1 Đông Nam Á là nhờ vượt qua những nỗi sợ, trong đó có cái dớp Thái Lan. “Nhờ có Park Hang Seo, Việt Nam đã vượt qua những nỗi sợ của chính họ, trong đó có Thái Lan. Họ không còn ngại khi phải gặp đối thủ mạnh. Tôi nhận thấy tinh thần, sự tự tin của các cầu thủ Việt Nam được đẩy lên rất cao. Họ đã chơi cực kỳ ấn tượng trong thời gian vừa rồi”, Sutee chia sẻ.

Trọng tài bị chỉ trích sau trận Peru thua ngược Brazil

Truyền thông Peru cho rằng trọng tài người Chile Julio Bascunan quá nặng tay khi cho Brazil hưởng phạt đền ở phút 83, dẫn tới bước ngoặt của trận đấu. Ở tình huống đó, Neymar ngã trong vùng cấm, và trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m. Các cầu thủ Peru phản đối khi cho rằng đó là chiêu trò của tiền đạo Brazil. Ông Bascunan giữ nguyên quyết định mà không cần tham khảo VAR. Neymar đánh bại thủ môn để nâng tỷ số lên 3-2.

Wenger đặt giả thiết nếu được dẫn dắt CR7

Theo Globo, "Bascunan đánh cắp chiến thắng của đội tuyển", "Thảm họa trọng tài. Peru thua 2-4 trước Brazil", hay "Vụ bê bối! Peru thất thủ 2-4 bởi một trọng tài tệ hại", là ba trong số những tiêu đề mà truyền thông Peru dùng để chỉ trích.

Sao trẻ Arsenal xô đổ kỷ lục của Alan Shearer

Eddie Nketiah vừa chính thức vượt qua huyền thoại Alan Shearer để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội U21 Anh. Tiền đạo đang thi đấu cho Arsenal ghi được 14 bàn sau 12 lần khoác áo ĐT U21 Anh. Bàn ấn định tỉ số 2-1 trong cuộc đối đầu với U21 Thổ Nhĩ Kỳ của Nketiah giúp U21 Anh kết thúc vòng loại U21 EURO với thành tích bất bại (7 thắng, 1 hòa).

Casemiro lý giải vì sao chọn số 14 tại Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Casemiro đã lý giải vì sao lại chọn số 14 tại Real Madrid thay vì số 5 giống như ở ĐTQG Brazil. "Khi tôi trở về từ Porto, họ cho tôi lựa chọn hai số áo là 14 và 21. Tôi không cần suy nghĩ mà chọn ngay số 14. Đó là số áo của Xabi Alonso và Guti từng mặc. Họ là những người truyền cảm hứng và tôi học hỏi rất nhiều từ họ".

Theo: 24h

Từ khóa: Arsene Wenger liverpool Jurgen Klopp ronaldo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo