Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá sáng 14/10: Real tính thanh lý  Modric

14/10/2020 08:58

Tin bóng đá sáng 14/10: Theo Mundo Deportivo, Real Madrid không vội đề nghị gia hạn hợp đồng với Luka Modric vì tiền vệ này đã 35 tuổi.

Real Madrid tính chuyện thanh lý “Quả bóng vàng” Modric

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid không vội đề nghị gia hạn hợp đồng với Luka Modric vì tiền vệ này đã 35 tuổi. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ đánh giá lại vấn đề này tùy theo phong độ của Modric và kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới. Hoàn toàn có khả năng Modric rời Real sau mùa giải 2020/21.

Modric có thể rời Real Madrid sau mùa giải 2020/21
Modric có thể rời Real Madrid sau mùa giải 2020/21

 

Napoli “sống chết” không chịu thua Juventus

Theo Corriere dello Sport, Napoli không chấp nhận bị xử thua trước Juventus vì không tham dự trận đấu ở Serie A. Theo lý lẽ của Napoli, họ đã làm mọi thứ theo quy định và không thể đến sân chỉ vì lệnh cấm của chính quyền. Ở trận đấu này, Juventus vẫn hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận đấu, nhưng CLB Napoli không được phép đến Turin để ngăn chặn đại dịch Covid-19 lây lan.

Cố ở lại Barca, Dembele thê thảm

Theo Marca, Barcelona rất muốn đẩy Ousmane Dembele ra đi ở kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng tiền đạo người Pháp kiên quyết ở lại. Nhưng cũng vì thế Dembele được dự đoán sẽ không có nhiều cơ hội gây ấn tượng với HLV Ronald Koeman. Điều kiện là Dembele cần tỏa sáng ngay lập tức nếu muốn được thi đấu thường xuyên ở mùa giải 2020/21.

Jorginho trung thành, Chelsea thưởng lớn

Theo Football London, Chelsea chuẩn bị trao cho Jorginho một bản hợp đồng mới để tưởng thưởng cho lòng trung thành của tiền vệ người Italia sau khi anh từ chối gia nhập Arsenal và Juventus. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, Jorginho được cả Arsenal và Juventus quan tâm, nhưng anh vẫn quyết định ở lại đội bóng Tây London.

Real, Barca theo sát Alaba

Theo Bild, David Alaba kiên quyết từ chối gia hạn dù Bayern Munich đã gửi đề nghị mới với mức lương 11 triệu euro/mùa. Nhận thấy điều này, Real Madrid và Barca đang theo sát hậu vệ người Áo và muốn có chữ ký của anh. Trong khi Real nhắm Alaba thay Marcelo thì Barca cũng muốn tăng cường hậu vệ trái sau màn trình diễn kém thuyết phục của Junior Firpo cũng như Jordi Alba.

Scholes: "MU chỉ nên ký hai tháng với Cavani"

Cựu tiền vệ Paul Scholes nghi ngờ về sự cần thiết của tiền đạo 33 tuổi Edinson Cavani đối với MU. "Khi nghĩ về những tiền đạo mà MU đang sở hữu, tôi cho rằng lẽ ra đội bóng chỉ nên ký hai tháng với Cavani", Scholes bình luận trên Stadium Astro.

"Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc thiếu trung phong, thì bản hợp đồng hai, hoặc ba tháng là phù hợp. Đó cũng là những gì MU từng làm với Henrik Larsson. Một trung phong xuất sắc, 33 hoặc 34 tuổi, đến lấp đầy một khoảng trống nhỏ của chúng tôi. Đó chính là điều chúng tôi cần. Tôi thấy Cavani là kiểu cầu thủ như vậy, không cần ký hợp đồng hai năm với cầu thủ 33 tuổi. Tôi thấy rất lạ".

Theo: 24h

Từ khóa: Luka Modric Juventus Napoli Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo