Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Điểm tin bóng đá chiều 15/10: Chelsea cân nhắc mua Dybala

15/10/2020 17:24

Tin bóng đá chiều 15/10: Chelsea cân nhắc mua Dybala, cầu thủ người Argentina chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ của Ý và The Blues tính đến phương án can thiệp.

Barca tìm cách cắt giảm lương.

SER Catalunya đưa tin rằng Barcelona đang hy vọng đàm phán cắt giảm thêm 30% lương của các thành viên trong tuần tới. Việc đạt được thỏa thuận với các cầu thủ là một nhiệm vụ khó khăn và CLB này hy vọng sẽ dành cho họ hợp đồng dài hơn để bù đắp.

Barca thuyết phục cầu thủ giảm lương
Barca thuyết phục cầu thủ giảm lương

 

Chelsea cân nhắc mua Dybala.

Tutto Mercato khẳng định Chelsea đang thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao Paulo Dybala của Juventus. Cầu thủ người Argentina chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ của Ý và The Blues tính đến phương án can thiệp.

Kolasinac được mời đến Roma.

Theo tờ Corriere dello Sport, Sead Kolasinac của Arsenal đang được AS Roma quan tâm. Cầu thủ 27 tuổi đã mất suất đá chính tại Pháo thủ và Roma có thể hỏi mượn anh đầu năm sau.

Zidane muốn loại bỏ Jovic.

Tiền đạo Borja Mayoral của Roma đã tiết lộ Zinedine Zidane muốn anh ở lại  Real Madrid và bán đi Luka Jovic. Mayoral trở lại Los Blancos đầu mùa này trước khi tới Roma theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Zidane muốn loại bỏ Jovic

Southgate chỉ ra điểm chung của Maguire tại Anh và MU lúc này.

Gareth Southgate thừa nhận rằng Harry Maguire đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, mới nhất là tấm thẻ đỏ trong hiệp 1 trận gặp Đan Mạch. Cầu thủ 27 tuổi đã trải qua một khởi đầu mùa giải khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ, có những màn trình diễn đáng quên cả tại ĐT Anh và Man United.

James và Maguire khiến ĐT Anh nhận kỷ lục không mong muốn.

Reece James và Harry Maguire đều phải nhận thẻ đỏ ở trận thua 1-0 của Anh trước Đan Mạch ngay trên sân nhà. Họ cùng Kyle Walker khiến Tam sư lần đầu tiên có nhiều người bị truất quyền thi đấu đến vậy trong một năm.

Fernandes: Thiếu Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn không hề gì!

Bruno Fernandes cho rằng Bồ Đào Nha đã không thay đổi lối chơi của họ để bù đắp cho sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo ở trận thắng 3-0 trước Thụy Điển. Việc dương tính với Covid-19 đã khiến ngôi sao Juventus không thể tham dự trận với Thụy Điển nhưng đồng đội tin rằng họ vẫn có thể chơi ổn.

Theo: bongda24h

Từ khóa: chelsea Zidane barca Dybala
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo