Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chuyển nhượng 14/9: Mourinho muốn giành Reguilon trước mũi Man United

14/09/2020 17:03

Tin chuyển nhượng 14/9: Mourinho muốn giành Reguilon trước mũi Man United, Milik đồng ý tới Roma, Aston Villa vẫn tiếp tục mua sắm, Choupo Moting sắp chốt tương lai ở PSG.

Godin rời Inter, tới Cagliari?

Diego Godin dường như sẽ rời Inter chỉ sau một mùa giải. Điểm đến tiếp theo của lão tướng này nhiều khả năng là Cagliari. Godin sẽ nhận mức lương 2,5 triệu euro mỗi năm cộng với tiền thưởng trong 3 mùa giải ở Cagliari.

Milik đồng ý tới Roma

Roma được cho là đã đạt được thỏa thuận với Arek Milik và đang làm việc để chốt hợp đồng với Napoli. Chân sút người Ba Lan sẽ hưởng mức lương 5 triệu euro mỗi năm cộng thưởng tại Roma.

Millik đồng ý tới Roma

Tottenham tranh Reguilon với M.U

HLV Jose Mourinho đang muốn cạnh tranh cùng Man United trong thương vụ Sergio Reguilon. Tottenham cần bổ sung thêm một hậu vệ trái ở phiên chợ hè năm nay và sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng mà Real Madrid đòi hỏi. Dù vậy, Reguilon được cho rất muốn quay trở lại Sevilla thay vì sang Anh.

Aston Villa vẫn tiếp tục mua sắm

Sau khi có được thủ thành Emiliano Martinez từ Arsenal, Aston Villa cố gắng mang thêm 2 cầu thủ chất lượng khác. Theo The Athletic, đội chủ sân Villa Park đã đạt thỏa thuận với Lyon để mua cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Bertrand Traore với giá 19 triệu bảng và  tiền đạo Milot Rashica từ Werder Bremen.    
 
Choupo Moting sắp chốt tương lai ở PSG

Chân sút Eric-Maxim Choupo-Moting thừa nhận anh đang đàm phán với PSG về việc kí hợp đồng mới và chuẩn bị đi đến quyết định cuối cùng. Dự kiến, Choupo-Moting sẽ gắn bó với PSG trong 2 năm tới.

Lucas Vazquez nhận được đề nghị hấp dẫn từ Qatar

Theo báo chí Tây Ban Nha, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi đang nhận được lời đề nghị không thể chối từ từ 1 CLB Qatar. Vazquez nhiều khả năng sẽ cân nhắc ra đi do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Juventus thông báo bán Costa

Tân HLV Andrea Pirlo không còn muốn giữ chân cầu thủ chạy cánh Douglas Costa nên đang rao bán ngôi sao người Brazil trong kỳ chuyển nhượng này. Juve sẽ cố gắng để thua về 1 khoản tiền kha khá từ vụ bán Costa. Hiện tại, Costa vẫn còn hợp đồng đến năm 2022 và hưởng lương lên đến 11 triệu euro mỗi năm.

Vidal đến Inter Milan vào ngày hôm nay

Tờ Il Corriere dello Sport cho biết, tiền vệ người Chile là Arturo Vidal sẽ đến thành phố Milano vào hôm nay (14/9) để chính thức kí hợp đồng và ra mắt Inter Milan. Arturo Vidal sẽ tái hợp đồng HLV Conte, thầy cũ của anh ở Juventus.

Vidal đến Inter Milan vào ngày hôm nay

HLV Koeman tính bán thêm 3 cầu thủ

Theo Marca, ngoài Luis Suarez và Arturo Vidal, HLV Ronald Koeman cũng không có kế hoạch sử dụng Rafinha Alcantara, Matheus Fernandes cùng Moussa Wague. 3 cái tên này cũng bị loại khỏi trận giao hữu gặp Gimnastic Tarragona vào hôm qua (14/9). 

Badelj sẽ đầu quân cho Genoa

Genoa đã đạt được thỏa thuận với Lazio về trường hợp tiền vệ Milan Badelj. Tuyển thủ croatia sẽ ký hợp đồng 3 năm với Genoa tới tháng 6/2023.

Genoa nhắm mua Wilshere

Genoa đang nghiên cứu khả năng chiêu mộ tiền vệ Jack Wilshere của West Ham trong mùa Hè 2020. Wilshere có thể cân nhắc ra đi do anh không còn được trọng dụng ở West Ham.

Vazquez cân nhắc rời Real sang Qatar chơi bóng

Cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez đã nhận được một lời đề nghị béo bở để sang Qatar chơi bóng, theo Marca. Anh hiện cân nhắc khả năng rời Real khi cơ hội ra sân ở mùa 2020/21 là không cao. Thêm nữa, hợp đông giữa Vazquez với Los Blancos chỉ còn giao kèo đến hết hè 2021.

Lyon sắp bán Traore cho Aston Villa

Trang BBC cho hay Lyon chuẩn bị bán tiền đạo Bertrand Traore với giá 19 triệu bảng. Chân sút 25 tuổi gia nhập Lyon từ năm 2017, đã ghi 33 bàn sau 125 lần ra sân cho đội bóng trên mọi đấu trường.

Tottenham muốn có chủ công của Southampton

HLV Jose Mourinho đang muốn có thêm một tiền đạo chất lượng ở hè 2020, và Danny Ings là cái tên mà ông nhắm đến cho Tottenham. Mùa trước, Ings đã ghi tổng cộng 25 bàn cho Southampton trên mọi đấu trường, và anh còn giao kèo với CLB đến năm 2022.

Nhà ĐKVĐ World Cup không muốn rời Bayern

Hậu vệ cánh trái Lucas Hernandez chưa tính tới phương án rời Bayern Munich hè này dù không thể cạnh tranh suất đá chính với Alphonso Davies. Hernandez gia nhập Hùm xám từ Atletico năm 2019 với giá 80 triệu euro, nhưng chấn thương dây chằng mắt cá đã khiến anh mất vị trí vào tay Davies.

Atletico từ chối mọi đề nghị cho Partey

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Atletico Madrid đã khước từ mọi lời đàm phán cho trường hợp của tiền vệ Thomas Partey - người hiện có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Arsenal là đội theo đuổi ngôi sao người Ghana, nhưng theo Romano, thương vụ này khó lòng xảy ra do Pháo thủ giờ cần bán cầu thủ do chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Aubameyang.

Thủ thành số 2 của Arsenal sắp gia nhập Aston Villa

Thủ thành Emiliano Martinez chuẩn bị rời Arsenal để đầu quân cho Aston Villa với bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Mức phí của thương vụ này là 16 triệu bảng bao gồm cả phụ phí. Thủ thành 28 tuổi sẽ được hứa có suất bắt chính ở đội chủ sân Villa Park.

Man City tranh giành Upamecano với M.U

Man City đã bắt đầu tiếp cận và đàm phán điều khoản cá nhân với trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Động thái khá bất ngờ của Man xanh đang khiến cho M.U gặp bất lợi dù Quỷ đỏ là đội đánh tiếng quan tâm “người khổng lồ” của RB Leipzig trước. Upamecano còn hợp đồng 3 năm với RB Leipzig và điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng.

Muốn ở lại West Ham, Wilshere phải giảm lương

Do cần tiền để nâng cấp đội bóng và cũng là để giảm bớt quỹ lương của đội, West Ham đã yêu cầu tiền vệ Jack Wilshere giảm khoản lương 100.000 bảng/tuần anh hiện lãnh, nếu không sẽ phải ra đi. West Ham muốn Wilshere chia sẻ khó khăn với CLB, đồng thời cũng muốn anh hiễu rõ những đóng góp quá ít của anh cho đội (chỉ ghiđược 1 bàn thắng sau 18 trận kể từ khi chuyểnđến từ Arsenal năm 2018) không xứng đáng vớimức lương trên.

Napoli hạ giá Milik

Trái với phong cách cứng đầu cứng cổ thườngthấy mỗi khi bán cầu thủ, lãnh đạo Napoli đã bất ngờ hạ giá Arkadiusz Milik tới... 50% nhằm bán bằng được anh này trong Hè 2020. Tiền đạo người Ba Lan đã không còn chỗ đứng trong đội hình Napoli. Milik đã vài lần từ chối gia hạn với Napoli, trong khi hợp đồng của anh với đội bóng miền Nam Italia chỉ còn hiệu lực đến 2021. Nghĩa là nếu không bán bây giờ, Napoli sẽ mất trắng anh ta vào cuối mùa giải tới.

Chuyển nhượng La Liga

Sevilla gần như đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ trái Marcos Acuna của Sporting Lisbon với giá chuyển nhượng 10 triệu euro kèm 2 triệu euro phát sinh về sau. Trong khi đó, Villarreal sắp có thêm hậu vệ Pervis Estupinansau khi đồng ý trả 16 triệu euro cho CLB Watford.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: man utd Mourinho Aston Villa PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo