Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Chính thức CLB Thanh Hóa đã có được sự phục của Hoàng Vũ Samson

06/11/2019 14:20

CLB Thanh Hóa đã có được sự phục vụ của Tiền đạo Hoàng Vũ Samson sau khi anh này rời Hà Nội FC.

Ở V-League 2019, Hoàng Vũ Samson vẫn giữ được phong độ ghi bàn rất ấn tượng. Ngôi sao gốc Nigeria đã có 13 pha lập công, chỉ đứng sau Pape Omar và Bruno Cunha. Anh thi đấu cho Quảng Nam theo hợp đồng cho mượn ở giai đoạn lượt về và giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Dù vậy, Hoàng Vũ Samson vẫn không có chỗ đứng ở Hà Nội FC ở thời điểm này. Vào chiều hôm qua, anh đã hoàn tất các thủ tục để rời CLB thủ đô, đầu quân cho Thanh Hóa, đội bóng đã phải thi đấu play-off để trụ hạng.


Bản hợp đồng chi tiết của Hoàng Vũ Samson sẽ được Thanh Hóa công bố trong ít ngày tới. Trước khi kích hoạt "bom tấn" này, đội bóng xứ Thanh cũng đã ký hợp đồng thành công với trung vệ Ewonde Epassi của TP HCM.

Sau một mùa giải hút chết, Thanh Hóa đang rất nỗ lực cải thiện đội hình để chuẩn bị cho V-League 2020. Hàng công của đội bóng xứ Thanh sẽ mạnh hơn đáng kể khi có sự góp mặt của chân sút cự phách Hoàng Vũ Samson.

Sở dĩ Hà Nội FC không níu kéo Hoàng Vũ Samson là vì trong tay HLV Chu Đình Nghiêm đang có những ngôi sao tấn công cực tốt như Pape Omar (Vua phá lưới V-League 2019), Văn Quyết hay Quang Hải.

Từ khóa: CLB Ha Noi FLC Thanh Hoa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo