Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Cúp C1 Châu Âu, Vòng Ban Ket
Real Madrid
2
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2011/2012

Thời gian 01:45 ngày 26/04/2012

Bayern Munich
Kênh phát sóng: VTV3/K+

Tường thuật trận đấu Real Madrid vs Bayern Munich

Diễn biến chính
90'' Như vậy là 90 phút thi đấu chính thức đã KHÉP LẠI! RMA đang dẫn BM với tỷ số 2-1. Với kết quả này thì hai đội sẽ bước vào thi đấu hiệp phụ.
86'' KHÔNG ĐƯỢC!!! Tình huống tổ chức tấn công rất bài bản của HÙM XÁM tuy nhiên pha xử lí ngay trong vòng cấm của Gomez lại quá vô duyên.
81'' CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC! Cú sút ở ngay trong vòng cấm của tiền đạo người Bồ Đào Nha Ronaldo nhưng rất tiếc bóng lại đi cao so với khung thành BM.
73'' Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên cao hơn bởi liên tiếp là những tình huống hãm thành của đội CN. KHÁCH cũng tỏ ra nguy hiểm trong phản công.
7'' PENALTY DÀNH CHO RMA... Ronaldo đang đứng trước bóng... DỨT ĐIỂM... KHÔNG CÓ CƠ HỘI CHO THỦ THÀNH Neuer... VÀOOOOOOOOOO! Tỷ số là 1-0 cho RMA.
67'' PHẠT GÓC CHO RMA... Ronaldo TREO BÓNG THẲNG VÀO TRONG... CƠ HỘI... KHÔNG ĐƯỢC!! Thủ thành Neuer đã phải băng ra đấm bóng giải nguy.
61'' KHÔNG VÀOOO! Pha băng xuống và dứt điểm chéo góc của Benzema nhưng rất may cho BM là thủ thành Neuer cũng kịp thời đổ người cản phá.
56'' Tốc độ trận đấu ở những phút đầu của hiệp 2 diễn ra tương đối CHẬM. Những tình huống tranh chấp bóng của hai đội chủ yếu là ở giữa sân.
50'' Robben ĐI BÓNG... TẠT CÁNH... Gomez BẬT CAO ĐÁNH ĐẦU... KHÔNG VÀOOOOO! Bóng đã đi chệch khung thành của đội chủ nhà trong gang tấc.
45'' Hiệp 2 đã TIẾP TỤC!! Chúng tôi sẽ liên tục update những thông tin MỚI NHẤT và truyền tải đến bạn những diễn biến NÓNG BỎNG của hiệp đấu này.
45'' Với lợi thế sân nhà nhiều khả năng RMA sẽ chủ độn chơi tấn công ở những phút còn lại. Trong khi BM sẽ triển khai lối chơi phòng ngự phản công.
45'' Như vậy là hiệp 1 đã kHÉP LẠI!! Hai đội ra sân nghỉ giải lao với chiến thắng 2-1 tạm nghiêng về RMA. Hẹn gặp lại quý vị sau ít phút nữa...
39'' ĐÁ PHẠT CHO RMA... Ronaldo đang đứng trước bóng... DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG ĐƯỢC! Bóng đã đi đúng vào vị trí của thủ thành Neuer (BM).
34'' Thế chủ động ở khu vực giữa sân vẫn đang thuộc về đội chủ nhà. Những pha tấn công của KỀN KỀN TRẮNG vẫn tập trung vào chân sút Ronaldo.
28'' TÌNH HUỐNG PHẠM LỖI CỦA Pepe (RMA)... PENALTY RỒI... CƠ HỘI CHO BM CÓ BÀN THẮNG RÚT NGẮN TỶ SỐ... Robben DỨT ĐIỂM... VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!
22'' CƠ HỘI CHO ĐỘI KHÁCH... Kroos ĐƯA BÓNG VÀO TRONG... Robben DỨT ĐIỂM NGAY... KHÔNG VÀOOO! Bóng đã đi sạt xà ngang cầu môn của đội chủ nhà.
15'' VÀOOOOOOOOOOO! Tỷ số được nâng lên 2-0 cho đội chủ sân Bernabeu. Pha băng xuống dứt điểm rất hiểm hóc của Ronaldo sau đường chọc khe của Ozil.
12'' Bàn thua sớm đã khiến cho BM phải đẩy cao đội hình chơi tấn công. Những pha lên bóng của HÙM XÁM chủ yếu là những pha tấn công trung lộ.
0'' Với chiến thắng này thì Bayern Munich là đội thứ hai giành tấm vé vào chơi trận chung kết với Chealse. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ 8x85!
0'' HẾT GIỜ!! Chung cuộc BM đã vượt qua RMA trên chấm penalty là 3-1. Một chiến thắng xứng đáng và quả cảm của các cầu thủ Bayern Munich.
0'' Trận đấu BẮT ĐẦU! BM vẫn đang chơi ẤN TƯỢNG sau khi THẮNG cả 2 trận gần nhất! Trong khi đó, KHÁCH cũng đã KHÔNG THUA 3/4 trận đối đầu vừa qua!
0'' Xin mời quý vị hướng về SVĐ Bernabeu để theo dõi những diễn biến HẤP DẪN của trận BÁN KẾT C1 giữa Real Madrid gặp Bayern Munich (lượt về).
0'' +RMA: Casillas, Arbeloa, Sergio Ramos, Pepe, Marcelo, Alonso, Khedira, Di Maria, Ozil, Ronaldo, Benzema. DB: Kaka, Granero, Albiol, Higuain...
0'' +BM: Neuer, Lahm, Boateng, Badstuber, Alaba, Gustavo, Schweinsteiger, Ribery, Kroos, Robben, Gomez. DB: Olic, Rafinha, Pranjic, Muller...

Thống kê

0 Sút bóng 0
0 Trúng đích 0
0 Phạm lỗi 0
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
0 Phạt góc 0
0 Việt vị 0
50% Cầm bóng 50%

Tường thuật trận đấu Real Madrid vs Bayern Munich & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Real Madrid vs Bayern Munich để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo