Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu
Giao Hữu ĐTQG, Vòng T.3
Đức
Goretzka( 69’)
1
VS
1

Kết thúc

Mùa giải 2018/2019

Thời gian 02:45 ngày 21/03/2019

Serbia
L. Jovic( 12’)

Tường thuật trận đấu Đức vs Serbia

Diễn biến chính
90+6' Trận đấu kết thúc. Tỷ số 1-1
90+6' L. Sane rời sân nhường chỗ cho N. Schulz
90+4' Milan Pavkov (Serbia) có một pha tắc bóng ác ý và trọng tài quyết định đuổi anh ấy khỏi sân.
90+1' Sasa Lukic (Serbia) có một cơ hội tốt để dứt điểm từ xa. Cú sút của anh đi về phía góc cao bên phải, nhưng thủ môn Manuel Neuer đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
90' T. Kehrer vào sân thay cho Klostermann
90' Serbia thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
90' Chúng ta sẽ có 4 phút bù giờ.
89' Nemanja Radonjic (Serbia) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Serbia gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
88' Maksimovic rời sân nhường chỗ cho Jovicic
87' Leon Goretzka (Đức) bật cao đón một quả tạt hoàn hảo, nhưng cú đánh đầu của anh đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
86' Joshua Kimmich (Đức) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
79' Đây là sự thay đổi. Miroslav Bogosavac đang rời sân Mladen Krstajic trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Stefan Mitrovic (Serbia).
79' Lazovic rời sân nhường chỗ cho A.Zivkovic
78' Marco Reus (Đức) bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Marco Reus (Đức) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang.
77' Leroy Sane (Đức) có bóng ở một vị trí thuận lợi. Anh ấy tạo khoảng trống và thử vận may với một cú sút từ xa, nhắm vào góc phải phía dưới. Pha dứt điểm tốt của anh ấy, dù vậy, không thắng được thủ môn Marko Dmitrovic, người đã có một pha cản phá tuyệt vời! Trọng tài chỉ tay vào cột cờ góc. Đức được hưởng một quả phạt góc.
75' Marcel Halstenberg (Đức) chạy chỗ rất khôn khéo trước khi bật cao đánh đầu trong một tình huống phạt góc, nhưng bóng đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên trái.
74' Phạt góc. Có vẻ như Ilkay Gundogan (Đức) sẽ là người nhận trách nhiệm thực hiện.
70' L. Jovic rời sân nhường chỗ cho Pavkov
69' Vào!!! Leon Goretzka (Đức) nhận một đường chuyền tuyệt hay của đồng đội và anh dứt điểm rất mạnh, đưa bóng vào góc phải khung thành!
66' Ilkay Gundogan (Đức) bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Gundogan (Đức) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang.
65' Một cú đánh đầu cận thành của Leroy Sane (Đức) về phía góc thấp bên phải khung thành, nhưng nó đã không vượt qua được thủ môn Marko Dmitrovic, người vừa có một pha cứu thua xuất thần!
62' Leroy Sane (Đức) bị phạt việt vị khi đang di chuyển.
62' Savic rời sân nhường chỗ cho S. Lukic
62' Gacinovic rời sân nhường chỗ cho Radonjic
59' Marco Reus (Đức) tung một cú sút xa tệ hại bay cao và xa.
59' Marco Reus (Đức) đột phá vào vòng cấm đối phương với một pha đi bóng kỹ thuật. Anh quan sát nhanh và tung một cú sút căng vào giữa khung thành, nhưng thủ môn Marko Dmitrovic đã có một pha cản phá tuyệt vời để phá hỏng khoảnh khắc chói sáng của anh. Bóng đi ra ngoài sân. Đức được hưởng một quả phạt góc.
57' Quả phạt góc của Marcel Halstenberg (Đức) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
56' Goretzka vào sân thay cho J. Brandt
51' Timo Werner (Đức) đứng dưới hậu vệ cuối cùng và trọng tài biên đã căng cờ.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
46' M. ter Stegen vào sân thay cho M.Neuer
46' Reus vào sân thay cho Havertz
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-1
45' Adem Ljajic (Serbia) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
44' Jonathan Tah (Đức) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Bobby Madden ra hiệu sẽ có một quả đá phạt.
41' Cơ hội! Darko Lazovic nhà bóng cho Adem Ljajic (Serbia) ở một vị trí bên trong vòng cấm, anh quay người vượt qua sự truy cản của đối phương và sút về phía khung thành, tuy nhiên bóng lại đi sướt qua mép trên xà ngang và ra ngoài.
37' Cứu thua xuất sắc! Timo Werner (Đức) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút vào góc thấp bên trái khung thành của anh đã bị thủ môn Marko Dmitrovic cản phá một cách xuất sắc. Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Đức.
25' Luka Jovic (Serbia) nhận một đường chuyền bên trong vòng cấm và có đủ khoảng trống để tung một cú dứt điểm chìm về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đối phương đã cản phá nỗ lực của anh.
22' Timo Werner (Đức) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút chìm vào chính giữa khung thành của anh đã bị thủ môn Marko Dmitrovic cản phá một cách dễ dàng.
12' Bỏ lỡ rất đáng tiếc! Adem Ljajic (Serbia) nhận bóng ở một vị trí rất gần khung thành, nhưng sự nắn nót của anh đã tạo cơ hội cho hậu vệ đối phương kịp thời cản phá. Serbia có quả phạt góc.
12' Vào!!! Luka Jovic (Serbia) đã chứng minh rằng dứt điểm bằng đầu chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ đối với anh ấy. Cú đánh đầu chuẩn xác của anh đã chuyển hóa thành một bàn thắng tuyệt đẹp!
02' Đức thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
01' Lukas Klostermann (Đức) phung phí một cơ hội khi anh có bóng sau một tình huống bóng bật ra, nhưng lại dứt điểm đi chệch cột dọc bên trái.
00' Trận đấu bắt đầu !
00' Các cầu thủ Đức sẽ giao bóng.
00' Bobby Madden sẽ là trọng tài chính của trận đấu hôm nay.
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-2-3-1)
  • (4-1-4-1)
(4-2-3-1)
1
M.Neuer
13
Klostermann
5
J. Tah
15
N. Sule
3
Halstenberg
6
Kimmich
21
Gundogan
10
J. Brandt
23
Havertz
19
L. Sane
9
T. Werner

Đội hình chính

1 M.Neuer
13 Klostermann
5 J. Tah
15 N. Sule
3 Halstenberg
6 Kimmich
21 Gundogan
10 J. Brandt
23 Havertz
19 L. Sane
9 T. Werner

Đội dự bị

22 M. ter Stegen
18 Goretzka
2 T. Kehrer
14 N. Schulz
4 M. Ginter
16 Rudiger
17 N. Stark
(4-1-4-1)
1
Dmitrovic
3
Bogosavac
4
L.Milivojevic
5
Spajic
2
Rukavina
6
Maksimovic
22
Adem Ljajic
14
Gacinovic
20
Savic
17
Lazovic
9
L. Jovic

Đội dự bị

S. Lukic 16
Pavkov 8
A.Zivkovic 7
Mitrovic 13
Jovicic 19
Veljkovic 15
Rajkovic 12

Thống kê

21 Sút bóng 8
9 Trúng đích 1
6 Phạm lỗi 11
0 Thẻ đỏ 0
0 Thẻ vàng 0
7 Phạt góc 4
2 Việt vị 2
67% Cầm bóng 33%

Tường thuật trận đấu Đức vs Serbia & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Đức vs Serbia để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website Ketquabongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).

x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo