Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Zidane lên tiếng xác nhận Bale sẽ chia tay Real Madrid

21/07/2019 15:45

Không còn lấp lửng chuyển tương lai của Gareth Bale, trong buổi họp báo sau trận đấu với Bayern Munich, HLV Zidane xác nhận đội bóng đang làm thủ tục chia tay ngôi sao xứ Wales.

Trong trận đấu mở màn ICC 2019, Real Madrid đã thất thủ 1-3 trước Bayern Munich. Một trong những điểm nhấn của trận đấu là sự vắng mặt của Gareth Bale dù anh có mặt trong danh sách du đấu.

Xuyên suốt 90 phút, chiến lược gia người Pháp tin dùng Hazard, Vinicius Jr, Asensio và thậm chí cả "Messi Nhật Bản" Takefusa Kubo.

Để giải thích cho sự “mất tích” của Bale, trong buổi họp báo HLV Zinedine Zidane đã tuyên bố tương lai của ngôi sao xứ Wales đã chấm hết tại Real. “Gareth Bale hôm nay không thi đấu vì cậu ấy đang đàm phán để ra đi. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ.

Nếu mọi thứ kết thúc ngay ngày mai thì càng tốt. CLB đang nỗ lực đàm phán để cậu ấy tới bến đỗ mới. Tôi chưa thể nói trước rằng mọi thứ sẽ kết thúc trong 24 hay 48 giờ tới", HLV Zidane cho biết.

Zidane xác nhận tương lai Bale
Zidane xác nhận tương lai Bale

Nên nhớ chỉ trước đó một ngày, Zidane còn tuyên bố vấn đề "Bale ở lại Real sẽ không phải một vấn đề lớn". Nhưng chỉ sau 24 tiếng, Zidane đã thay đổi suy nghĩ và muốn bán tiền vệ xứ Wales càng sớm càng tốt.

“Chẳng có vấn đề cá nhân nào trong đây cả. Tôi sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng, và đã đến lúc chúng tôi cần thay đổi”.

Phát biểu mới nhất của Zidane như cái tát trời giáng vào mặt Bale. Nhiều khả năng, tiền đạo xứ Wales sẽ hết cửa ở lại để đội bóng cho đến hết hợp đồng (năm 2022). Vấn đề còn lại bây giờ là chưa biết bến đỗ của ngôi sao xứ Wales trong tương lai sẽ đi về đâu.

Lúc này, ngôi sao xứ Wales đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Bayern Munich từng đề nghị mượn Bale nhưng không đạt được thỏa thuận cá nhân. 

Báo giới Anh cho biết Tottenham đã nghiêm túc tính chuyện mua lại Gareth Bale. Để giảm chi phí chuyển nhượng, đội bóng Bắc London không ngại để Christian Eriksen di chuyển theo chiều ngược lại.

Trong quá khứ, Chủ tịch Florentino Perez từng bỏ ra 100 triệu euro để mua Bale với mục đích thay thế dần Cristiano Ronaldo. Nhưng sau khi CR7 ra đi, ngôi sao xứ Wales lại không đáp ứng được kỳ vọng. Chính bởi vậy, Zidane đã gạt Bale ngay ở cuối mùa giải trước.

Sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè rầm rộ, Real đã chi ngân ngân sách lớn đón Luka Jovic và Eden Hazard, việc tống khứ Gareth Bale có lẽ là việc nằm sẵn trong kế hoạch của ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia.

Từ khóa: Zidane Gareth Bale Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo