Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

XÁC NHẬN: 'Tiểu Huỳnh Đức' có tên trong danh sách sơ bộ đấu Thái Lan

20/08/2019 13:57

Tiền đạo Hà Minh Tuấn đã có tên trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan.

Hôm 18/8, HLV Park Hang-seo chính thức gửi danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam lên AFC. Theo đó Liên đoàn bóng đá châu Á yêu cầu các HLV trưởng phải gửi danh sách sơ bộ các tuyển thủ tham dự Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước ngày 18/8.

Do vòng loại World Cup 2022 kéo dài, do đó các HLV vẫn có thể bổ sung thêm cầu thủ trong thời gian tới. Trong bản danh sách này, các đội tuyển đăng ký từ 35-45 cầu thủ trước khi chốt lại 23 cái tên tại cuộc họp kỹ thuật của trận đấu.

Hà Minh Tuấn có tên trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang-seo.
Hà Minh Tuấn có tên trong danh sách sơ bộ của HLV Park Hang-seo.

Đáng chú ý trong danh sách này, HLV Park Hang-seo đã điền tên "Tiểu Huỳnh Đức" là Hà Minh Tuấn sau màn thể hiện ấn tượng trong thời gian qua.

Chủ tịch CLB Quảng Nam - ông Nguyễn Húp đã xác nhận thông tin này: "Hà Minh Tuấn đã được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tập trung sơ bộ chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Đây là thông tin rất vui cho Tuấn lẫn CLB."

Hà Minh Tuấn là một trong những tiền đạo nội có phong độ ấn tượng ở V-League 2019. Anh đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” nội với 7 pha lập công. Phong độ của Hà Minh Tuấn góp phần vào chuỗi trận thăng hoa của Quảng Nam ở thời gian gần đây.

Nếu như có tên trong danh sách được HLV Park Hang-seo công bố chính thức thời gian tới, đây sẽ là lần thứ hai Hà Minh Tuấn khoác áo ĐT Việt Nam sau Asian Cup 2013.

Minh Tuấn sẽ là nhân tố mới trên hàng công ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới?.
Minh Tuấn sẽ là nhân tố mới trên hàng công ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới?.

Trong bối cảnh những chân sút như Hà Đức Chinh hay Anh Đức đang có phong độ không tốt, sự xuất hiện của "Tiểu Huỳnh Đức" được hy vọng sẽ đem lại luồng gió mới trên hàng công ĐT Việt Nam thời gian tới.

Hiện tại, Minh Tuấn đang điều trị chấn thương ở bắp chân tại PVF, thế nhưng, tiền đạo này chỉ cần 10 ngày để bình phục hoàn toàn.

Theo lịch dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân vào ngày 25/8. Đội sẽ có một ngày tập luyện trong nước, trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức vào ngày 1/9 tới và lên đường sang Thái Lan dự vòng loại World Cup 2022.

 

* CĐV Thái Lan Cực Kỳ Vui Sướng Khi Biết Tin Này, HLV Park Hang Seo Chết Lặng Vì Sự Thật Này

Từ khóa: DT Viet Nam DT Thai Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo