Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

XÁC NHẬN: Bùi Tiến Dũng đang đàm phán hợp đồng với CLB TP.HCM

16/12/2019 15:44

Thủ môn U23 Việt Nam có thể sẽ đầu quân cho đội bóng ở TP.HCM với hợp đồng kéo dài 3 năm.

Xác nhận với báo chí, một lãnh đạo của CLB bóng đá TP.HCM cho biết hai bên đang thương thảo hợp đồng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng được chấm cho kế hoạch tương lai của đội chủ sân Thống Nhất từ mùa giải 2020.

Vị này cho biết: “Chúng tôi chưa thể công bố bản hợp đồng này được vì hai bên vẫn thương thảo. Vấn đề lương và thời hạn hợp đồng thì chưa thể tiết lộ được. Ngay khi chốt hợp đồng, CLB TP.HCM sẽ thông báo rộng rãi trên trang tin của đội bóng”.

“Bùi Tiến Dũng là thủ môn trẻ, đang khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Cậu ấy có tương lai phía trước, nên CLB TP.HCM mới muốn đưa Dũng về thi đấu”, vị này tiết lộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể khoác áo CLB TP.HCM.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể khoác áo CLB TP.HCM.

Hiện tại, thủ môn quê Thanh Hóa cùng đội U23 Việt Nam tập huấn tại thành phố Tongyeong, Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo tiếp tục triệu tập Bùi Tiến Dũng cho vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan vào đầu tháng 1/2020.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa hết hợp đồng một năm với CLB Hà Nội. Dũng “gôn” đến với đội bóng thủ đô đầu năm 2018 sau khi được CLB Thanh Hóa giải phóng hợp đồng. Khoác áo nhà vô địch V.League, Bùi Tiến Dũng không ra sân nhiều tại giải quốc nội mùa vừa qua.

CLB Hà Nội muốn giữ chân Bùi Tiến Dũng ở lại, nhưng đồng thời gia hạn với thủ môn số 3 Phí Minh Long. Vừa qua, Minh Long ký 3 năm với đội bóng thủ đô, trong khi đó người gác đền số một Nguyễn Văn Công vẫn đang giữ phong độ ổn định.

Nếu không có gì thay đổi, CLB TP.HCM sẽ sớm công bố bản hợp đồng “bom tấn” trong thời gian tới. Đoàn quân của ông Chung Hae-seong vừa chia tay thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, giữ lại Nguyễn Thanh Thắng.

Từ khóa: CLB TP.HCM Bui Tien Dung
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo