Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

XÁC NHẬN: 6 thành viên Espanyol dương tính với Covid-19

18/03/2020 08:41

Espanyol xác nhận 6 thành viên của đội một và ban huấn luyện đội bóng xứ Catalan này đã nhiễm Covid-19.

 

Đại dịch COVID-19 đang lây lan trên quy mô toàn cầu với tốc độ chóng mặt. Tây Ban Nha đang trở thành ổ dịch COVID-19 lớn thứ hai tại châu Âu khi đến thời điểm hiện tại đã ghi nhận gần 12.000 ca nhiễm và 533 trường hợp tử vong. Điều đáng nói, tại quốc gia này, ảnh hưởng của virus corona đến bóng đá khá nghiêm trọng.

Mới đây, sau khi Valencia công bố 35% đội hình nhiễm COVID-19 thì Espanyol cũng tuyên bố có 6 cầu thủ đội 1 và đội ngũ huấn luyện của họ có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Trong thông cáo báo chí, Espanyol cho biết: "Chiều nay, chúng tôi xác nhận rằng có 6 ngôi sao đội 1, cùng với đó là đội ngũ huấn luyện của RCD Espanyol tại thành phố Barcelona dương tính với virus corona sau kết quả thử nghiệm vài giờ trước.".

Espanyol trở thành nạn nhân tiếp theo của COVID-19.
Espanyol trở thành nạn nhân tiếp theo của COVID-19.

"Tuy nhiên, họ đều đang có những triệu chứng nhẹ và tuân theo điều kiện cách ly theo khuyến nghị của cơ quan y tế,".

Ở một diễn biến khác, Ban tổ chức La Liga quyết định hoãn giải đấu trong vòng 2 tuần lễ nhằm bảo vệ sức khỏe tất cả mọi người; đồng thời tránh sự lây lan của COVID-19. Khởi nguồn từ việc một cầu thủ bóng rổ của Real Madrid được xét nghiệm dương tính với virus corona. 

Kịch bản tương tự được lặp lại với hầu hết các giải đấu hàng đầu châu Âu. Premier League, Serie A, Bundesliga, Ligue 1.... đều phải tạm hoãn trước đại dịch COVID-19 đang tung hoành trên quy mô toàn cầu.

Từ khóa: Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo