Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vượt trội sức mạnh, Man City dễ dàng đánh bại Southampton

30/10/2019 07:33

Quá chênh lệch về đẳng cấp cũng như phong độ, Man City dễ dàng vượt qua Southampton với tỷ số 3-1. Kết quả này đã giúp Man xanh ghi tên mình vào vòng tứ kết.

BÀN THẮNG
Man City: Otamendi (20'), Aguero (38', 56')
Southampton: Stephens (75') 

Ở trận tiếp đón Southampton trên sân nhà Etihad, HLV Pep Guardiola không tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy vậy, sự xuất hiện của những Kyle Walker, Bernardo Silva, Sergio Aguero, Gabriel Jesus và Riyad Mahrez cũng đủ giúp Man City có được thế trận lấn lướt so với Southampton.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City chủ động đẩy cao đội hình, liên tục dồn ép Southampton. Trong khi đó, đội khách chơi phòng ngự với hàng thủ 5 người. Do đó, Man City dù sở hữu thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn cũng không có được tình huống nguy hiểm nào đáng chú ý.

Phải chờ tới phút 20, trung vệ Nicolas Otamendi mới giúp Man City khai thông bế tắc. Từ cánh trái, Bernardo Silva tạt bóng chính xác cho trung vệ Otamendi đánh đầu về góc xa, mở tỷ số cho đội ĐKVĐ cúp Liên đoàn.

Otamendi mở tỷ số cho Man City

Sau khi có bàn thắng, Man City càng chơi càng hưng phấn. Tuy vậy, họ cũng phải chờ tới phút 38 để tìm được bàn thắng thứ 2. Hậu vệ Kyle Walker đưa bóng tầm thấp từ cánh phải, tạo điều kiện cho Aguero dứt điểm gọn gàng ở cự ly gần trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Southampton.

Bước sang hiệp 2, thế trận trên sân cũng chẳng có nhiều thay đổi khi Man City vẫn lấn lướt Southampton. Đội khách thi thoảng cũng khiến thủ thành Claudio Bravo phải làm việc nhưng những cú dứt điểm của Long, Boufal hay Ward-Prowe lại không quá nguy hiểm để chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 56, Aguero hoàn tất cú đúp ở trận này với tình huống thoát xuống nhanh, đệm bóng ở cự ly gần sau cú sút trúng người 1 cầu thủ đối phương của Mahrez từ cánh trái. 3-0 cho Man xanh.

Ở thời gian còn lại, HLV Guardiola có sự điều chỉnh nhân sự khi lần lượt đưa Cancelo, Stones và Bernabe vào sân. Trong khi đó, Southampton cũng thay người với hi vọng ghi được 1 bàn trên sân khách.

Mãi đến phút 75, Jack Stephens mới ghi bàn cho Southampton sau tình huống đá phạt góc chính xác của Ward-Prowse. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-3 cho CLB miền Nam nước Anh và đó là kết quả cuối cùng của trận này. Như vậy, Man City đã lọt vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn.

Ở trận đấu nội bộ khác giữa 2 đại diện Ngoại hạng Anh, Everton gặp khá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước Watford. Các cầu thủ ghi bàn giúp Everton đi tiếp là Holgate (72') và Richarlison (90').

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Man City: Bravo, Otamendi, Walker (Cancelo 65'), Angelino (Stones 79'), Garcia, Bernardo Silva, Foden, Doyle, Aguero, Mahrez, Gabriel Jesus (Bernabe 87').

Southampton: McCarthy, Stephens, Bednarek, Danso, Valery, Romeu (Vokins 90'+1), Amstrong, Hojbjerg, Ward-Prowe, Boufal (Adams 69'), Long (Redmond 68').

Từ khóa: man city Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo