Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vòng 37 Serie A: Inter Milan bại trận, Atalanta hòa đáng tiếc trước Juventus

20/05/2019 08:25

Việc cả Inter và Atalanta không thể chiến thắng khiến cho cuộc đua Top 4 chỉ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng.

Tâm điểm của vòng 37 là cuộc chạm trán giữa Napoli và Inter Milan. Nếu như Napoli đã chắc chắn giành ngôi á quân để có vé dự Champions League mùa tới thì với Inter, một chiến thắng sẽ giúp họ nối gót đội bóng miền Nam Italia tham dự giải đấu trên. Lý do bởi trước vòng 37, Inter đang hơn Milan 4 điểm cùng hiệu số đối đầu và Serie A chỉ còn 2 vòng đấu.

Tuy vậy, Inter lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn thất vọng trong chuyến hành quân tới sân San Paolo. Napoli thi đấu đầy hưng phấn và vượt lên nhờ công Zielinski ở phút 16. Sau đó, Inter chỉnh đốn đội hình và chơi sòng phẳng với Napoli. Đáng tiếc, họ lại không thể ghi bàn. 

Khi Inter còn loay hoay chưa biết làm sao để chọc thủng lưới Karnezis thì Napoli đã có thêm 3 bàn thắng trong hiệp 2 nhờ công Dries Mertens (61') và cú đúp của Fabian Ruiz (71', 78'). 

Inter tự làm khó mình sau trận thua trước Napoli
Inter tự làm khó mình sau trận thua trước Napoli

Những nỗ lực của Inter chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự của Mauro Icardi trên chấm phạt đền ở thời gian còn lại. Thua trận, Inter vẫn đứng thứ 4 trên BXH với 66 điểm.

Trên sân đội ĐKVĐ Juventus, CLB đang đứng thứ 3 là Atalanta đã thi đấu đầy quả cảm và vượt lên sau tình huống tỏa sáng của Iličić (phút 33). Phải chờ tới phút 80, Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo mới tìm được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 nhờ cú sút cận thành hiểm hóc đến từ Mario Mandzukic. Hòa đáng tiếc, Atalanta với 66 điểm vẫn giữ vững được vị trí của mình.

Còn ở San Siro, đội chủ nhà AC Milan tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự Champions League nhờ chiến thắng 2-0 trước Frosinone. Lúc này, Milan xếp thứ 5 với 65 điểm và kém Inter và Atalanta đúng 1 điểm. Như vậy, 2 vé còn lại (sau Napoli và Juventus) dự Champions League 2019/20 sẽ chỉ được quyết định ở vòng 38.

Từ khóa: Juventus Inter Milan Atalanta
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo