Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vì sao HLV Lampard gạch tên Pulisic?

23/09/2019 14:57

HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ về quyết định gạch tên tiền vệ đắt giá Christian Pulisic khỏi đội hình trong trận đại chiến với Liverpool tại Ngoại hạng Anh đêm qua.

Pulisic chuyển tới Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 với kỳ vọng thay thế Eden Hazard, cầu thủ đã chuyển sang khoác áo Real Madrid. Ngôi sao người Mỹ thực tế đã có những trận ra mắt chưa thực sự thành công trong màu áo đội bóng mới, và ở 2 trận đấu gần đây của Chelsea gặp Valencia và Liverpool, Pulisic bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu.

Cựu cầu thủ của Dortmund vẫn chưa thực sự bắt nhịp được với những đồng đội mới và đang thất thế so với Mason Mount, Willian và Pedro trong việc cạnh tranh một suất đá chính.

Phát biểu sau trận thua Liverpool 1-2 đêm qua, HLV Lampard đã có những chia sẻ về quyết định loại Pulisic đồng thời khẳng định ngôi sao người Mỹ sẽ có cơ hội tại Stamford Bridge.

Lampard khẳng định Pulisic sẽ có cơ hội ra sân
Lampard khẳng định Pulisic sẽ có cơ hội ra sân

"Tôi có một đội hình để lựa chọn. Cậu ấy (Pulisic) đã thi đấu trong một vài trận trước đó", HLV Lampard nói về Pulisic.

"Willian đã trở lại với phong độ cao và điều đó khiến tôi quyết định cậu ấy sẽ ra sân cùng Mount ngày hôm nay. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ và để Mount chơi ở phía trên. Đó là lựa chọn của tôi.

Pulisic sẽ có nhiều cơ hội. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ. Mọi người đều nói về Mason Mount, Tammy Abraham và Fikayo Tomori, nhưng cậu ấy còn trẻ, thậm chí trẻ hơn một trong số họ, nên cơ hội của cậu ấy sẽ đến", HLV Lampard nói thêm.

Có nhiều ý kiến ​​cho rằng Pulisic đang vật lộn để thích nghi với môi trường mới tại London và Premier League, nhưng chiến lược gia người Anh đã bác bỏ những tuyên bố đó: "Đó không phải là trường hợp của Pulisic. Chúng tôi có Pedro, Ross Barkley và Michy Batshuayi trên băng ghế dự bị. Batshuayi xứng đáng nhận được cơ hội từ cách cậu ấy tập luyện. Đó là những lựa chọn đáng tiếc mà tôi phải thực hiện".

Từ khóa: chelsea Frank Lampard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo