Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vì sao Gareth Bale bị gạch tên ở Audi Cup?

31/07/2019 08:30

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid xác nhận, lý do cầu thủ chạy cánh Gareth Bale vắng mặt ở Audi Cup 2019 vì nghe theo lời khuyên từ bác sỹ.

Vào rạng sáng nay (31/7), Real Madrid đã thất thủ 0-1 trước Tottenham ở bán kết Audi Cup 2019. Như vậy, Real sẽ đá trận tranh Hạng Ba với Fenerbahce còn Tottenham tranh ngôi vô địch với chủ nhà Bayern Munich.

Đáng chú ý trong đội hình Real thất bại trước Tottenham lại không có sự xuất hiện của Bale trong danh sách đăng ký. Việc Bale không xuất hiện khiến người ta nghi ngờ về tương lai cầu thủ này tại Real. Trước đó từng có tin, Real đã từ chối bán Bale sang Jiangsu Suning do đối tác Trung Quốc không đáp ứng được mức phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, HLV Zidane đã giải thích việc Bale vắng mặt là vì lý do khác: "Bale không tới Munich lần này vì sức khỏe không tốt. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sỹ, chúng tôi nhận thấy cậu ấy nên ở lại Madrid là hợp lý nhất. Mọi người đã thống nhất về chuyện này".

Bale không được đăng ký thi đấu tại Audi Cup
Bale không được đăng ký thi đấu tại Audi Cup

Ngoài Bale, Zidane cũng chưa biết giải quyết làm sao với trường hợp của tiền vệ James Rodriguez. Vấn đề của Real bây giờ là họ đang gặp 2 ca chấn thương liên quan tới hàng công như Luka Jovic và Marco Asensio. Nếu bán Bale, Real nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn về lực lượng khi phải căng sức trên nhiều đấu trường.

Về phần thủ thành Keylor Navas - người đã chơi cực hay và ngăn chặn nhiều tình huống ăn bàn mười mươi ở trận thua trước Tottenham, HLV Zidane thừa nhận rất khó để chọn ai giữa Navas và Courtois. Dù vậy, giai đoạn đầu có lẽ thuộc về Navas khi Courtois đang chấn thương.

"Navas đã có 1 hiệp đấu tuyệt vời. Những gì Courtois từng nói về việc ai sẽ trở thành người gác đền số 1 trong khung gỗ Real sẽ cần thêm thời gian để kiểm chứng. Chúng tôi không lựa chọn ngẫu nhiên. Các cầu thủ trong 1 đội bóng cần phải luôn sẵn sàng và ai có phong độ tốt nhất, người đó sẽ được chọn", chiến thuật gia người Pháp khẳng định.

Từ khóa: Zidane Gareth Bale Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo