Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vì Messi và Griezmann, nội bộ Barca đang bị chia rẽ

14/09/2019 09:03

Barcelona không thể đưa Neymar trở lại sân Camp Nou mùa hè vừa rồi. Điều này khiến Lionel Messi bất mãn với cách làm việc của ban lãnh đạo.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Messi cho rằng CLB đã không làm hết sức để đưa Neymar trở về Barcelona. Điều này khiến siêu sao người Argentina không hề hài lòng trong bối cảnh Barca thiếu tiền đạo, và chỉ còn mình Antoine Griezmann lành lặn trên hàng công.

Tờ Diario Gol đưa tin, phòng thay đồ đội chủ sân Camp Nou đang hình thành hai nhóm đối lập. Một nhóm các cầu thủ ủng hộ Messi, nhóm còn lại gồm những cầu thủ về phe tân binh Griezmann.

Nhiều báo khác của Tây Ban Nha cũng đưa tin, Messi và Griezmann không hề khởi động cùng nhau trong các buổi tập và những cầu thủ còn lại bắt buộc phải chọn phe.

Griezmann và Messi đang khiến phòng thay đồ Barca chia rẽ.
Griezmann và Messi đang khiến phòng thay đồ Barca chia rẽ.

Nhóm ủng hộ Messi gồm những cái tên cộm cán như Sergio Busquets và Luis Suarez, người cùng Messi bày tỏ mong muốn mang Neymar trở về.

Về phía Griezmann, những cầu thủ ủng hộ tiền đạo này là các đồng đội với anh trên đội tuyển Pháp. Samuel Umtiti, Ousmane Dembele, Clement Lenglet đều đứng về phía cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Tin đồn về mối quan hệ không tốt giữa Messi và Griezmann không phải bây giờ mới xuất hiện. Trong trận ra mắt Barca của Griezmann ở cúp Joan Gamper, sau khi được thay ra, tiền đạo người Pháp tiến tới ngồi cạnh Messi. Tuy nhiên, Messi tỏ ra lạnh lùng với tân binh này dù vẫn thoải mái trò chuyện cùng người bạn thân Jordi Alba. 

Hành động này khiến truyền thông nghi ngờ. Họ cho rằng "El Pulga" tỏ thái độ về việc BLĐ Barca chiêu mộ Griezmann thay vì Neymar.

Mâu thuẫn trong phòng thay đồ của gã khổng lồ xứ Catalan có thể nổ ra thành một cuộc chiến khi Messi sẵn sàng hy sinh những cầu thủ quan trọng chỉ để được thi đấu cùng Neymar.

Từ khóa: barca Messi Antoine Griezmann
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo