Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

VFF khẳng định sẽ ký hợp đồng mới với thầy Park

14/10/2019 17:00

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định đơn vị này sẽ ký hợp đồng mới với huấn luyện viên Park Hang-seo và dành nhiều lời khen ngợi tài năng của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia của đội tuyển Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trả lời truyền thông trong nước về tương lai của HLV Park. Ông khẳng định bản hợp đồng mới đã được chuẩn bị và chắc chắn hai bên sẽ tiếp tục gắn bó khi hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 1/2020.

“Tôi cảm ơn và ghi nhận đóng góp của từng thành viên đội tuyển, mỗi cầu thủ là chiến binh. Về HLV Park Hang-seo, tôi càng khâm phục ông ấy hơn. Đó là HLV thực sự tài năng. Sau mỗi trận đấu, tình cảm của chúng ta dành cho ông ấy lại càng lớn hơn", ông Hải nói.

"Ông Park cũng yêu và gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắn chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắn chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người”, chủ tịch VFF khẳng định.

HLV Park và đội ngũ trợ lý sẽ tiếp tục gắn bó với Việt Nam.
HLV Park và đội ngũ trợ lý sẽ tiếp tục gắn bó với Việt Nam.

Người đứng đầu bóng đá Việt Nam cũng không giấu sự tự hào sau trận thắng Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10. "VFF rất tự hào vì một lần nữa, ông Park cùng cộng sự và các chiến binh quả cảm đã mang đến chiến thắng ngọt ngào”, vị lãnh đạo VFF chia sẻ.

Hồi tháng 7, VFF và đại diện của HLV Park Hang-seo đã xúc tiến thương thảo về việc tái ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, việc đàm phán bị đóng băng do những bất đồng về một số điều khoản giữa hai bên. 

Hôm 9/10, Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park, xuất hiện tại trụ sở VFF Người này từ chối chia sẻ lý do xuất hiện tại đây. Tuy nhiên, một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc khẳng định ông Lee tới Việt Nam để tiến hành chốt những điều khoản cuối của hợp đồng kéo dài 3 năm.

Trong khi đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, người trực tiếp đàm phán với ông Lee, cho biết quá trình đàm phán chưa có thông tin gì mới, và hai bên sẽ sớm tiếp tục quá trình này.

Từ khóa: Park Hang Seo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo