Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Vất vả cầm hòa Osasuna, Sociedad lỡ cơ hội bứt lên

15/06/2020 07:47

Việc phải vất vả mới cầm hòa được Osasuna khiến Sociedad lỡ cơ hội vượt lên. Một điểm có được Sociedad tạm thời giữ vững được vị trí thứ 4 trên BXH.

Bàn thắng

Real Sociedad: Mikel Oyarzabal (61')

Osasuna: Adrian Lopez (29, pen)

Trước màn tiếp đón Osasuna đêm qua, Sociedad đã có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp khi so tài với đối thủ này. Thực tế trên cho thấy Osasuna rất hiếm khi gây được khó dễ cho đội bóng xứ Basque.

Chính vậy, việc Sociedad để cho các vị khách mở tỷ số trước do công của Adrian Lopez ở phút 29 có thể xem là một bất ngờ. Trong tình huống này, thủ môn Remiro dù đã cố gắng đổ người đúng hướng vẫn không thể ngăn chặn cú đá 11m cực mạnh đưa bóng vào góc cao của tiền đạo đối phương.

Có được bàn thắng dẫn trước, Osasuna tập trung hơn cho khâu phòng ngự khiến Sociedad khá vất vả trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Tuy cầm bóng (56%) và tung ra nhiều cú dứt điểm trúng đích hơn (4 so với 1), song Sociedad cũng chỉ ghi được 1 bàn ở phút 61. Đón đường chọc khe thông minh của Willian Jose, Oyarzabal thoát xuống rất nhanh và đánh bại đối phương trong thế đối mặt bằng cú dứt điểm chân trái.

Sociedad gặp khó khăn trước Osasuna

Với việc không có bàn thắng nào được ghi thêm trong suốt 30 phút cuối, Sociedad đành chấp nhận chia điểm với đối thủ từng thua họ trong cả 2 trận gần đây. Cũng may là Sociedad vẫn có tên trong top 4 do đội xếp ngay sau là Getafe để thua Granada trong trận đấu sớm. Với việc hiện chỉ còn hơn Getafe và Atletico có 1 điểm (47 so với 46), Sociedad chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở những vòng đấu tới nếu muốn cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Đội hình thi đấu

Real Sociedad: Remiro, Zaldua, Elustondo, Normand, Monreal (Munoz 82'), Oedegaard,  Zubeldia, Merino (Llorente 82'), Oyarzabal, Portu (Januzaj 73'), Jose (Isak, 62)

Osasuna: Martinez, Estupinan, Garcia, Navas, Garcia, Vidal, Perez, Oier (Moncayola 69'), Brasanac, Cardona (Gallego 64'), Lopez (Arnaiz 64')

Theo Bongdaplus

Từ khóa: Real Sociedad Osasuna La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo