Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

U22 Thái Lan công bố danh sách dự SEA Games 2019

21/11/2019 14:48

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Akira Nishino, U22 Thái Lan dự SEA Games 30 với những gương mặt đáng chú ý như Supachok Sarachat, Supachai Jaided và Suphanat Mueanta.

Đúng như tuyên bố từ trước đó của HLV Nishino, U22 Thái Lan không sử dụng quyền triệu tập 2 cầu thủ quá tuổi. Trong 20 nhân tố cùng U22 Thái Lan dự SEA Games 30, Supachok Sarachat được đánh giá là ngôi sao nổi bật. Tiền đạo của CLB Buriram United đá chính trong trận tuyển Thái Lan gặp Việt Nam hôm 19/11 và thể hiện phong độ khá ấn tượng.

Suphanat Mueanta là cái tên trẻ nhất lên đường sang Philippines. Suphanat đang giữ nhiều kỷ lục quan trọng của bóng đá Thái Lan, như cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo tuyển quốc gia.

Với Supachok, Supachai Jaided và Suphanat, hàng công là điều CĐV Thái Lan chờ đợi nhất ở đội U22. HLV Nishino triệu tập 4 tiền đạo, 8 tiền vệ, 6 hậu vệ và 2 thủ môn.

Supachok là ngôi sao sáng của U22 Thái Lan ở SEA Games 30.
Supachok là ngôi sao sáng của U22 Thái Lan ở SEA Games 30.

Ngoài 3 cái tên kể trên, U22 Thái Lan còn một nhân tố đã khoác áo tuyển quốc gia là Ekanit Panya. Tiền vệ sinh năm 1999 được đá chính ở trận hòa Việt Nam. Thầy trò HLV Nishino đang tập luyện những buổi cuối cùng tại Thái Lan, sau đó sang Philippines ngày 23/11.

U22 Thái Lan nằm cùng bảng với Việt Nam, Singapore, Indonesia, Lào và Brunei tại SEA Games 30. “Voi chiến” là nhà đương kim vô địch SEA Games và đặt mục tiêu cao nhất là bảo vệ tấm HCV. Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan Somyos nhấn mạnh đưa U22 Thái Lan giành HCV SEA Games 30 là mục tiêu HLV Nishino phải thực hiện.

U22 Việt Nam đang tập luyện tại TP.HCM, trước khi sang Philippines chiều 22/11. HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ đến TP.HCM lúc 18h30 ngày 20/11. Thành phần U22 Việt Nam dự SEA Games 30 có 2 cầu thủ quá tuổi là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng.

Danh sách đội U22 Thái Lan dự SEA Games 30:

Thủ môn: Nont Muangngam, Korraphat Nareechan.

Hậu vệ: Chatchai Saengdao, Shinnaphat Leeaoh, Sarayut Sompim, Saringkan Promsupa, Thitathorn Aksornsri, Jaturapat Sattham.

Tiền vệ: Chatmongkol Thongkiri, Jaroensak Wonggorn, Worachit Kanitsribampen, Wisarut Imura, Anon Amornlerdsak, Ratthanakorn Maikami, Kritsada Kaman, Ekanit Panya.

Tiền đạo: Supachok Sarachat, Supachai Jaided, Sittichok Paso, Suphanat Mueanta.

Từ khóa: SEA Games U22 Thai Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo