Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

U20 thế giới: Mở màn bằng bàn thắng sớm, chủ nhà gây thất vọng ở trận khai màn

24/05/2019 07:17

U20 Ba Lan gây thất vọng khi thất thủ 0-2 trước Colombia trong khi U20 Italia đánh bại U20 Mexico với tỷ số 2-1 trong loạt trận mở màn tại U20 World Cup.

Tại bảng A, đội chủ nhà Ba Lan khiến CĐV thất vọng khi thất thủ 0-2 trước đại diện Nam Mỹ là Colombia. Các pha làm bàn của Angulo (23') và Sandoval (90') đã giúp Ecuador tạm xếp thứ 2 trong bảng.

Vị trí số một của bảng đấu này thuộc về Senegal khi họ đánh bại đội bóng bị đánh giá thấp hơn Tahiti với tỷ số 3-0 trong trận đấu khai mạc giải. Chân sút trẻ Amadou Sagna chỉ mất có 9 giây đồng hồ để ghi bàn thắng mở tỉ số vào lưới Tahiti, để rồi cũng chính anh trở thành cầu thủ đầu tiên tại VCK U20 World Cup 2019 lập được hat-trick. Nhờ đó, Sagna nhanh chóng vươn lên dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới.

Xếp hạng bảng A


Trên sân Miejski, U20 Italia sớm vượt lên dẫn trước U20 Mexico ngay từ phút thứ 3 nhờ công tiền vệ Davide Frattesi. Xuất phát từ pha chuyền bóng bằng ngực đẳng cấp của Gianluca Scamacca, Frattesi khống chế khéo léo trước khi dứt điểm chìm hiểm hóc về góc xa, mở tỷ số cho đội bóng của HLV Paolo Nicolato.

Bất ngờ bị thua sớm, Mexico buộc phải đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân của Italia. Nhưng phải chờ tới phút 37, De La Rosa mới ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Mexico sau tình huống đánh đầu cận thành đơn giản.

Bước sang hiệp 2, Italia lại một lần nữa vượt lên nhờ công hậu vệ Luca Ranieri và 2-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Khởi đầu với 3 điểm thuận lợi, Italia tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B bởi tại cặp đấu còn lại, Nhật Bản bị Ecuador cầm hòa với tỷ số 1-1.

Xếp hạng bảng B

 

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo