Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tự dính chấn thương nghiêm trọng, SAO Bayern trước nguy cơ sớm chia tay mùa giải

12/12/2019 08:50

Kingsley Coman của Bayern Munich đã dính một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận gặp Tottenham tại UEFA Champions League dù anh không va chạm với ai.

Tình huống diễn ra phút 25 trong trận đấu giữa Bayern Munich và Tottenham Hotspurs. Coman đã có pha nỗ lực cứu bóng từ đường chuyền có phần quá lực của đồng đội. Khi đang trong đà chạy, chân trụ của Coman tiếp đất không tốt khiến toàn bộ trọng lượng cơ thể anh dồn lên đầu gối trái.

Sau pha bóng nói trên, Coman đau đớn nằm sân và ngay lập tức các bác sĩ phải vào sân chăm sóc của cầu thủ này. Anh sau đó không thể thi đấu và được cho ra nghỉ. Người thay thế Coman là tiền đạo Thomas Muller.

Coman dính chấn thương đúng lúc anh đang chơi hay. Phút 14, cầu thủ người Pháp đón đường chuyền của đồng đội Gnabry và mở tỷ số cho Bayern Munich. Coman cũng là mũi khoan phá chủ lực của Bayern ở thời điểm trước khi anh phải rời sân.

Pha bóng tự khiến bản thân chấn thương của Coman.
Pha bóng tự khiến bản thân chấn thương của Coman.

Trước Coman, nhiều cầu thủ đã gặp các chấn thương tương tự là Ibrahimovic hay Kurt Zouma. Điểm chung của các chấn thương này là cần thời gian dài để hồi phục.

Chấn thương của Coman đến ở thời điểm anh cùng Bayern Munich không cần quá nỗ lực trước Tottenham. Trước lượt đấu cuối, "Hùm xám" đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng khi sở hữu 15 điểm, trong khi đội đứng thứ hai là Tottenham chỉ có 10 điểm. 

Chấn thương nặng trong một trận đấu vô thưởng vô phạt, Coman đứng trước nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20. Cơ hội tham dự vòng chung kết Euro 2020 của Coman hiện là dấu hỏi sau pha bóng nói trên.

Kingsley Coman gia nhập Bayern Munich ở mùa giải 2015/16. Trước trận gặp Tottenham, anh đã chơi 142 trận cho đội chủ sân Alianz Arena, ghi 28 bàn và có 33 đường kiến tạo thành bàn.

Từ khóa: Champions League Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo