Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Trước thềm King's Cup 2019: ĐT Thái Lan đón hàng loạt tin vui

24/04/2019 10:44

Trang Siamsport (Thái Lan) vừa báo những tin vui cho NHM nước này về tình hình lực lượng của ĐT Thái Lan tại King's Cup 2019.

ĐT Thái Lan - nước chủ nhà King's Cup 2019 - đang trong quá trình chuẩn bị ráo riết cho giải đấu với quyết tâm rất cao. Việc mời được ĐT Ấn Độ tham dự được xem là một thành công lớn của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) khi đây chính là đội tuyển từng đánh bại "Voi chiến" tại Asian Cup 2019. Và sẽ không có gì ngọt ngào hơn nếu người Thái đòi lại món nợ với Những chú hổ xanh ở trận Bán kết 2 của giải.

Trang Siamsport báo tin vui cho NHM Thái Lan.
Trang Siamsport báo tin vui cho NHM Thái Lan.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, King's Cup 2019 sẽ khởi tranh và ĐT Thái Lan mới đây đã nhận 1 lúc 4 tin vui từ các ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài. Theo Siamsport, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ có sự phục vụ của Thitipan Puangchan (Oita Trinita, Nhật Bản), Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo, Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos, Nhật Bản) và Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven, Bỉ).

Đây được xem là những gương mặt tiêu biểu của bóng đá Thái Lan hiện tại, được thi đấu, rèn giũa ở những đấu trường cạnh tranh khắc nghiệt và quan trọng nhất, họ đã tạo chỗ đứng tại CLB của mình. 

Chanathip đang có phong độ tốt trong màu áo Sapporo.
Chanathip đang có phong độ tốt trong màu áo Sapporo.

Chanathip Songkrasin thi đấu năng nổ, khéo léo và hiệu quả. Anh thường xuyên đá chính tại Sapporo và vừa được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 8 J-League 1. Trong khi đó, NHM Thái Lan đang chờ đợi sự trở lại của Kawin Thamsatchanan trong khung gỗ. Thủ thành này đã lỗi hẹn với 2 chiến dịch AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 vì chấn thương ngón tay. Sự vắng mặt đáng tiếc này cộng thêm "thảm hoạ" Chatchai Budprom khiến những người yêu "Voi chiến" có phần hối tiếc tại hành tình dang dở của đội nhà ởi giải vô địch Đông Nam Á.

Theerathon Bunmathan đang dần có được sự tin tưởng của BHL Yokohama F. Marinos, hiện tại anh đã ra sân 2 trận tai J-League 1 và 2 trận ở Cúp Quốc gia Nhật Bản. Còn Thitipan Puangchan cũng đã thi đấu 6 trận mùa này tại giải đấu hàng đầu đất nước mặt trời mọc trong màu áo Oita Trinita. Có Thitipan ĐT Thái Lan sẽ có một cây sút xa vô cùng lợi hại.

Kraisorn chưa có sự ổn định trong màu áo Muangthong.
Kraisorn chưa có sự ổn định trong màu áo Muangthong.

Bên cạnh 4 ngôi sao này, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ còn rất nhiều lựa chọn với các cầu thủ đang đạt phong độ cao tại Thai-League. Supachok Sarachat (Buriram United) là một cái tên đáng chú ý khi anh đang là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất với 3 bàn thắng. Thủ quân Teerasil Dangda và tiền đạo chủ lực của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018 là Adisak Kraisorn chưa cho thấy sự ổn định và chỉ mới ghi 2 bàn cho Muangthong ở mùa giải này. Thậm chí, Kraisorn mới đây còn phạm sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên trong trận gặp Ratchaburi ở vòng 5 Thai-League.

Từ khóa: DT Thai Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo