Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Trước đại chiến Frankfurt: HLV Sarri đau đầu với hàng thủ Chelsea

02/05/2019 16:29

HLV Maurizio Sarri thừa nhận Chelsea đang lâm vào tình trạng khủng hoảng nhân sự ở hàng phòng ngự trước trận bán kết lượt đi Europa League với Eintracht Frankfurt đêm nay.

Trận hòa 1-1 với M.U tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước khiến trung vệ Antonio Ruediger của Chelsea dính chấn thương. Cầu thủ người Đức đã được tiến hành phẫu thuật và phải nghỉ tới hết mùa giải.

Trước Ruediger, lão tướng Gary Cahill cũng không thể góp mặt do chấn thương. Cầu thủ người Anh mới chỉ ra sân 7 trận ở mùa giải này và vẫn đang vật lộn với chấn thương gót Achilles.

Chính điều này khiến trong tay HLV Sarri chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa cho trận bán kết lượt đi Europa League với Eintracht Frankfurt đêm nay là David Luiz và Andreas Christensen.

Chelsea chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa
Chelsea chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Sarri cho hay: "Gary (Cahill) sẽ phải ngồi ngoài do một số vấn đề với gót Achilles. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sau 1 tuần, nhưng không được khi cậu ấy vẫn phải ngồi ngoài vài ngày nay. Vì vậy chúng tôi đang gặp rắc rối với vị trí trung vệ".

"Trong các buổi tập luyện, chúng tôi đã sử dụng (Cesar) Azpilicueta ở vị trí trung vệ. Ở trường hợp này, cậu ấy là người duy nhất có thể chơi ở đó. Đó là điều bình thường, có thể xảy ra và chúng tôi đang gặp rắc rối. Tôi có lo lắng không ư? Chỉ một chút thôi", chiến lược gia người Italia nói thêm.

Liên quan đến tình trạng của Ruediger, HLV Sarri thừa nhận ông đã tính mạo hiểm với cầu thủ người Đức, nhưng rốt cuộc không làm điều đó: "Chúng tôi cố gắng duy trì tình hình của cậu ấy đến cuối mùa giải, nhưng chấn thương khá là nghiêm trọng. Cậu ấy có vấn đề với sụn đầu gối trái. Chúng tôi muốn cố gắng kéo dài đến cuối mùa giải, nhưng Ruediger thật không may mắn.

Từ khóa: chelsea Eintracht Frankfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo