Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Trong vòng 4 ngày, Liverpool có thể sẽ mất tất cả

02/05/2019 14:37

Thất bại trước Barcelona khiến cánh cửa vào chung kết Champions League của Liverpool hẹp đi đáng kể. Tại Premier League, hiểm họa cũng đang chờ đợi thầy trò HLV Klopp.

Thất bại với tỷ số 0-3 khiến Liverpool gặp vô vàn khó khăn trước trận lượt về, khi họ tiếp đón Barcelona trên sân nhà Anfield. Việc không ghi được bàn nào trên sân khách khiến Liverpool chỉ còn cách giành thắng lợi với cách biệt 4 bàn trở lên, hoặc ghi 3 bàn nhưng không để lọt lưới mới có hy vọng đi tiếp.

Trước Barcelona và Messi, nhiệm vụ này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhất là khi 4 ngày trước trận lượt về Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle - trận đấu mang tính bản lề trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Premier League còn lại 2 vòng và Liverpool đang kém Man City 1 điểm. Nghĩa là họ buộc phải thắng những trận còn lại và mong Man City sẩy chân. Trong chuyến làm khách tới Newcastle cuối tuần này, Liverpool nếu không thắng, khả năng cao họ sẽ dâng chức vô địch cho Man City.

Trận thua Barcelona khiến Liverpool đứng trước nguy cơ trắng tay mùa này.
Trận thua Barcelona khiến Liverpool đứng trước nguy cơ trắng tay mùa này.

Đặt trường hợp Man City giành chiến thắng ở vòng này, nếu Liverpool thua, thầy trò Juergen Klopp sẽ chính thức mất chức vô địch khi cách biệt là 4 điểm trong khi Premier League còn 1 vòng.

Nếu Liverpool hòa, cách biệt giữa họ và Man City sẽ là 3 điểm, nhưng hiệu số bàn thắng bại của Liverpool đang kém Man City 4 bàn và sẽ tăng lên nếu Liverpool chỉ hòa, còn Man City thắng. Liverpool dù thắng vòng đấu cuối cũng chưa chắc vô địch kể cả khi Man City thua.

Trước mắt Liverpool là 2 trận đấu quan trọng, và họ buộc phải thắng cả 2, trong đó trận đấu trước Barcelona là đặc biệt khó khăn. Có thể nói thất bại trước Barca khiến Liverpool giờ đây thất thế trong cuộc đua Champions League và Premier League.

Hai trận đấu nói trên sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày, từ 5/5 đến 8/5. Không loại trừ khả năng Liverpool sẽ thua Man City trong cuộc đua vô địch Premier League và bị loại khỏi Champions League chỉ vài ngày sau đó.

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo