Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tottenham sẵn sàng giải cứu Gareth Bale

16/07/2019 16:54

Sự nghiệp của Gareth Bale tại Real Madrid đang đi đến hồi kết khi tiền vệ người xứ Wales nhận được lời nghị đầy hấp dẫn và hợp lý để rời khỏi sân Santiago Bernabeu.

Theo Marca, CLB cũ của Bale là Tottenham đang muốn đưa tiền vệ người xứ Wales trở lại Premier League. Tottenham được cho là đã thông báo với Real rằng họ sẵn sàng trả 50-60 triệu euro cho Bale.

Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales sẽ phải giảm lương từ 17 triệu euro xuống còn 8,5 triệu euro/mùa nếu muốn thực sự khoác lại lên mình màu áo trắng của "Gà trống".

Real Madrid đang làm mọi cách để tống Bale khỏi CLB.
Real Madrid đang làm mọi cách để tống Bale khỏi CLB.

Đây là lời đề nghị tốt nhất từng dành cho Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Real đã sớm rao bán Bale và thông báo tiền vệ này không nằm trong kế hoạch của CLB ở mùa giải mới. Dẫu vậy chỉ có vài lời đề nghị thiếu thực tế dành cho Bale.

Inter Milan, Man United đều từng đưa ra những lời đề nghị cho Bale nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Một CLB Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ và chi mức lương cực lớn để đón Bale nhưng chỉ chấp nhận đón anh theo dạng chuyển nhượng tự do và Real không đồng ý với điều này.

Theo bình luận của Marca, Bale được cho là không sẵn sàng từ bỏ 3 năm hợp đồng còn lại với Real Madrid. Tiền vệ người xứ Wales vào cuối mùa giải trước từng khẳng định nếu Real không còn cần mình, anh sẵn sàng "ngồi chơi và đi đánh golf" cho đến hết hợp đồng.

Hợp đồng giữa Bale với Real còn thời hạn 3 năm và phí giải phóng cực cao.
Hợp đồng giữa Bale với Real còn thời hạn 3 năm và phí giải phóng cực cao.

Real đang tìm mọi cách dể đẩy Bale khỏi Bernabeu để tìm cách thỏa mãn Luật công bằng tài chính (FFP). Giới hạn của FFP là CLB phải có khoản bán ít nhất là kém 100 triệu euro so với khoản mua trong kỳ chuyển nhượng. Áp vào trường hợp của Real Madrid thì đội bóng này phải thu về 200 triệu euro do đã chi 300 triệu euro.

Real đang muốn bán Bale, James Rodriguez, Mariano Diaz để thu lại phần nào số tiền này, nhưng không thương vụ nào đang diễn ra suôn sẻ.

Từ khóa: Tottenham Gareth Bale Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo