Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tottenham hòa thất vọng, Mourinho đổ lỗi cho trái bóng

06/01/2020 09:17

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng trái bóng được sử dụng ở FA Cup đã ảnh hưởng đến học trò của ông, khiến họ gặp khó khăn.

"Nó như trái bóng ở bãi biển vậy. Quá nhẹ. Tôi không nghĩ trái bóng như vậy sẽ giúp ích cho các cầu thủ. Dù sao, đây không phải là lý do (cho trận hòa)", Mourinho trả lời BT Sport.

HLV Mourinho tung đội hình mạnh nhưng Spurs chỉ có trận hòa 1-1 trong chuyến làm khách đến sân Riverside của Middlesbrough ở vòng 3 FA Cup diễn ra đêm 5/1 (giờ Hà Nội).

Fletcher bên phía Middlesbrough có bàn mở tỷ số ngay đầu hiệp hai, trước khi Lucas Moura gỡ hòa cho Tottenham trong quãng thời gian còn lại. Trong thế trận bế tắc, các học trò của Mourinho không thể chọc thủng lưới đối phương thêm lần nữa.

Các trận đấu ở FA Cup sử dụng trái bóng khác với Premier League.
Các trận đấu ở FA Cup sử dụng trái bóng khác với Premier League.

Kết quả này khiến Tottenham phải đá lại trên sân nhà và thêm một trận vào lịch thi đấu rõ ràng là điều Mourinho không muốn.

Ông nói: "Chúng tôi muốn thắng nhưng đây là một trận đấu khó khăn. Dù sao chúng tôi cũng đưa được trận đá lại về sân nhà. Chúng tôi không muốn đá lại vì lực lượng của đội hiện tại đang mỏng và gặp nhiều vấn đề".

"Nhưng trận tới, chúng tôi sẽ được đá ở sân nhà. Đây mới chỉ là vòng 3 thôi, và nhiều đội đã bị loại rồi trong khi chúng tôi thì chưa. Mọi trận đấu đều rất khó khăn. Các đội ở hạng dưới ở rất gần trình độ Premier League".

Mourinho cũng phàn nàn về bàn thắng của Middlesbrough khi ông cho rằng Fletcher đã việt vị. VAR không được áp dụng ở sân Riverside và theo "Người đặc biệt", bàn thắng của Middlesbrough có thể không được công nhận nếu có VAR.

Từ khóa: Mourinho Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo