Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin tức bóng đá sáng 25/4: Salah mâu thuẫn với Juergen Klopp?

25/04/2019 10:42

Tin tức bóng đá sáng 25/4: Salah mâu thuẫn với Juergen Klopp?; Meunier "bật đèn xanh" cho M.U; Ronaldo muốn đưa 2 đồng đội cũ ở Real về Juventus...

Salah mâu thuẫn với Juergen Klopp?

Theo nhà báo Calenge của Telefoot, Mohamed Salah mâu thuẫn với Juergen Klopp và muốn rời Liverpool cuối mùa này. Đây là lần thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tuần thông tin Salah mâu thuẫn với HLV Liverpool xuất hiện. Trước đó, nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng cho biết quan hệ giữa Salah và Klopp không còn tốt và tiền đạo Ai Cập muốn rời Liverpool. 

Meunier "bật đèn xanh" cho M.U

Meunier "bật đèn xanh" cho M.U
Meunier "bật đèn xanh" cho M.U

Theo Independent, M.U coi hậu vệ phải Thomas Meunier là mục tiêu hàng đầu thay thế Antonio Valencia. Trong khi đó, ngôi sao người Bỉ cũng bắn tin: "Thành Manchester chỉ có 1 đội bóng mà thôi, đó là Man United. Bởi vì tôi luôn là một người hâm mộ của Quỷ đỏ. Tôi chưa bao giờ che giấu khát khao được thi đấu ở Premier League". Hiện cầu thủ này đang gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng với PSG.

Ronaldo muốn đưa 2 đồng đội cũ ở Real về Juventus

Theo El Corriere dello Sport, Cristiano Ronaldo đã liệt kê danh sách gồm 6 cái tên anh muốn được chơi cùng tại Juventus mùa giải mới, trong đó có Isco và Raphael Varane.

Ajax muốn có Odegaard

Theo De Telegraaf, Ajax muốn mua đứt tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid. Hiện ngôi sao trẻ người Na Uy đang thi đấu cho Vitesse theo dạng cho mượn và được Los Blancos định giá khoảng 20 triệu euro.

Ajax muốn có Odegaard
Ajax muốn có Odegaard

Ligue 1 làm điều chưa từng có trong lịch sử

LĐBĐ Pháp (FFF) đã chỉ định nữ trọng tài Stephanie Frappart bắt chính trong trận đấu giữa Amiens và Strasbourg vào cuối tuần này. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Ligue 1 có trọng tài nữ điều khiển trận đấu. Trước đó, Stephanie đã bắt ở Ligue 2 từ năm 2014.

Gattuso có thể sang Anh thế chỗ Benitez

Nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, Newcastle đang để mắt tới HLV Gennaro Gattuso của AC Milan như một sự thay thế khả dĩ cho Rafa Benitez - người đang trì hoãn gia hạn tương lai với "Chim chích chòe".

Từ khóa: man utd ronaldo Salah
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo