Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin tức bóng đá sáng 17/4: PSG ra giá cho sao Dortmund

14/03/2020 12:01

Tin tức bóng đá sáng 17/4: PSG ra giá cho sao Dortmund; Trong cơn túng quẫn, AC Milan sang Trung Quốc săn tiền đạo; Không phải Conte, Sarri "sáng cửa" hồi thương dẫn dắt Roma..

PSG rao giá mua sao tuyển Đức của Dortmund

Theo France Football, đội bóng nhà giàu thủ đô nước Pháp đang muốn hỏi mua Julian Weigl từ Borussia Dortmund với giá 25 triệu euro hè này. Tiền vệ của ĐT Đức hiện không được trọng dụng ở đội chủ sân Signal Iduna Park dưới thời HLV Lucien Favre.

Trong cơn túng quẫn, AC Milan sang Trung Quốc săn tiền đạo

AC Milan muốn có Yannick Carrasco
AC Milan muốn có Yannick Carrasco

AC Milan vẫn đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng dù phiên chợ mùa Hè chưa mở cửa. Niềm hi vọng cuối cùng được đặt vào Yannick Ferreira Carrasco, người đang chơi bóng tại Trung Quốc. Rossoneri đã từng muốn chiêu mộ tiền đạo người Bỉ ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng Dalian Yifang đã từ chối. Mặc dù vậy, cựu sao Atletico Madrid đã sẵn sàng quay trở lại châu Âu vào tháng 6 sắp tới.

Không phải Conte, Sarri "sáng cửa" hồi thương dẫn dắt Roma

Theo tờ Corrriere dello Sport, AS Roma sẽ không tiếp tục gắn bó với HLV Claudio Ranieri mùa tới. Thay vào đó, Giám đốc điều hành CLB này, ông Franco Baldini đã chuyển hướng từ Antonio Conte sang đàm phán mới Maurizio Sarri rời Chelsea trở lại nước Ý dẫn dắt "Gialorrossi".

'Tôi không thấy bất cứ lý do nào để Hazard phải ra đi'

Hazard có tiếp tục gắn bó với Chelsea?
Hazard có tiếp tục gắn bó với Chelsea?

Huyền thoại Chelsea, Ashley Cole cho rằng tiền đạo người Bỉ sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phía tây London nhiều năm nữa vì tình yêu của anh với câu lạc bộ.

Rõ vụ Coutinho tới Man United

Đích thân chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng khẳng định Philippe Coutinho sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou vào mùa giải tới bất chấp các tin đồn về việc chuyển tới khoác áo Man United. Trước đó, bản thân ngôi sao người Brazil cũng bày tỏ mong muốn gắn bó với Barca để chứng minh tài năng.

Cardiff nộp bằng chứng vụ Sala

Cardiff City xác nhận họ đã nộp cho FIFA các bằng chứng liên quan đến vụ tranh chấp phí chuyển nhượng Emiliano Sala (15 triệu bảng) với Nantes. Tiền đạo người Argentina đã qua đời vì tai nạn máy bay trong khi vụ chuyển nhượng chưa hoàn tất thủ tục cần thiết với ban tổ chức Premier League.

Từ khóa: Maurizio Sarri AC Milan PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo