Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT chuyển nhượng 16/4: PSG nhảy vào cuộc đua giành Coutinho

16/04/2019 15:30

PSG nhảy vào cuộc đua giành Coutinho; Mục tiêu của Liverpool không gia hạn với Leipzig; Chelsea nhắm “thần đồng” của Dortmund... là những nội dung chính có trong tin chuyển nhượng HOT nhất ngày 16/4.

PSG nhảy vào cuộc đua giành Coutinho

Tờ Sport mới đây vừa tiết lộ thông tin cho biết PSG là đội bóng mới nhất đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Philippe Coutinho. Ngôi sao của PSG - Neymar được cho là đang thuyết phục người đồng hương chuyển tới Ligue 1 vào mùa hè tới.

Trong khi đó, MU cũng được xác nhận là đã từ bỏ việc chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Bản thân Coutinho cũng không có ý định tới MU vì lòng trung thành với Liverpool.

Mục tiêu của Liverpool không gia hạn với Leipzig

Mục tiêu của Liverpool là Timo Werner đã được Leipzig xác nhận là không ký hợp đồng mới.

Timo Werner không gia hạn hợp đồng với Leipzig
Timo Werner không gia hạn hợp đồng với Leipzig

Giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff cho biết: “Một số người biết rằng chúng tôi muốn gia hạn với anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy đã báo hiệu cho chúng tôi rằng không muốn ký hợp đồng mới. Chúng tôi cần phải xem những gì phù hợp với chúng tôi và cho Timo”.

Do chỉ còn hợp đồng với Leipzig đến năm 2020 nên giá trị của Werner vào khoảng 35 triệu bảng, nhưng điều quan trọng cho Liverpool là phải thuyết phục được tiền đạo này khi Bayern Munich cũng tiếp cận. Werner là mẫu tiền đạo giống Roberto Firmino, có nghĩa đều giỏi ghi bàn và kiến tạo. Anh đã ghi 14 bàn thắng ở mùa này và thực hiện 3 pha kiến tạo trong 4 trận vừa qua cho Leipzig.

Chelsea nhắm “thần đồng” của Dortmund

Các tuyển trạch viên của Chelsea đang rất quan tâm đến “Thần đồng” Alexander Isak của Dortmund. Tiền đạo 19 tuổi này đã ghi 12 bàn sau 12 trận sau khi được cho mượn tại Willem II. Hiện Isak – người được mệnh danh là “Ibra mới” đã có 4 lần khoác áo ĐT Thụy Điển.

MU cảnh báo người đại diện Pogba

Theo nguồn tin vừa được Marca đăng tải, BLĐ MU đã cảnh báo người đại diện của Pogba, Mino Raiola rằng cầu thủ người Pháp sẽ không rời Old Trafford dễ dàng hè tới.

MU cảnh báo người đại diện Pogba
MU cảnh báo người đại diện Pogba

Pogba được cho là đang muốn chuyển tới Real Madrid để tái ngộ HLV đồng hương Zidane nhưng phía MU khẳng định sẽ không để ngôi sao người Pháp ra đi.

Arsenal tăng cơ hội giành tiền đạo

Arsenal đã được thúc đẩy trong cuộc theo đuổi Nicolas Pepe khi chủ tịch của Lille, Gerard Lopez xác nhận tiền đạo sẽ được bán vào mùa hè này. Báo chí Pháp cho rằng Lille muốn khoảng 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho cầu thủ 23 tuổi này và tuyên bố của Lopez cho thấy đội bóng ở Ligue 1 sẵn sàng tiến hành đàm phán về việc chuyển nhượng có thể.

Điều nghi ngờ duy nhất là liệu Arsenal có đáp ứng được phí chuyển nhượng lớn như vậy khi họ có nguy cơ chỉ được cung cấp khoản ngân sách hạn chế trong mùa hè tới.

Từ khóa: Timo Werner Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo