Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá sáng 27/4: Herrera sắp cập bến PSG

27/04/2019 06:50

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 27/4: Guardiola so sánh đẳng cấp của Man City tại Ngoại hạng Anh với Usain Bolt và Tiger Woods, Herrera sắp cập bến PSG.

Guardiola nâng tầm Man City. HLV Pep Guardiola mới đây đã so sánh Man City ở Ngoại hạng Anh ở cùng đẳng cấp với những huyền thoại thể thao như Usain Bolt (điền kinh) hay Tiger Woods (golf). Sau trận đá bù vòng 31 gặp MU vừa qua, Man City đã vươn lên đầu bảng, hơn Liverpool 1 điểm khi đá cùng số trận.

Solskjaer không bị FA phạt. HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU đã thoát án phạt từ FA sau những nhận xét về công tác trọng tài ở trận derby Manchester vừa qua. HLV Guardiola đã tố cáo Solskjaer có những câu nói nhằm tác động vào quyết định của trọng tài ở trận đấu nói trên.

Young bảo vệ De Gea. Sau những sai lầm liên tiếp gần đây ở các trận đấu với Barca và Man City, thủ thành De Gea đang vấp phải nhiều chỉ trích từ các CĐV. Tuy vậy, theo thủ quân Ashley Young, De Gea vẫn đang là “thủ thành hay nhất thế giới” và các CĐV nên bớt “tưởng tượng về những gì diễn ra trong phòng thay đồ MU”.

Kane có thể trở lại mùa này. HLV Mauricio Pochettino của Tottenham tỏ ra tiếc nuối cho tiền đạo Harry Kane vì đã bỏ lỡ “giai đoạn hứng khởi nhất” của mùa giải. Ông cũng tiết lộ Kane có thể tái xuất sớm hơn dự kiến và thậm chí có thể ra sân thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay.

Herrera sắp cập bến PSG. Theo đài RMC Sport của Pháp, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của MU, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6 này và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, đội bóng cũ của Herrera là Bilbao cũng có ý định đưa anh trở lại.

Từ khóa: man city man utd Premier League Ander Herrera PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo