Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá sáng 24/3: Mourinho than thở gặp quá nhiều áp lực khi dẫn dắt MU

10/09/2020 17:52

Bản tin HOT bóng đá sáng 24/3: Trả lời phỏng vấn mới đây, Jose Mourinho tiết lộ áp lực cực lớn khi dẫn dắt MU,

Mourinho than thở áp lực tại MU

Trả lời phỏng vấn mới đây, Jose Mourinho tiết lộ áp lực cực lớn khi dẫn dắt MU. "Khi bạn phải làm việc với 6 buổi họp báo, 3 trận đấu/tuần thì bạn sẽ gặp vấn đề mỗi ngày. Tôi bận đến nỗi còn không có thời gian chăm sóc cho bản thân. Sau 3 ba tháng nghỉ ngơi, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều và đã sẵn sàng trở lại.

Đội Catalunya gặp khó

Theo tin từ hàng Reuters, các CLB thuộc La Liga như Rayo Vallecano, Huesca hay Valladolid đều đang không đồng ý nhả người cho đội bóng Cataluyna. Trước đó, vùng tự trị nổi tiếng của Tây Ban Nha bất ngờ triệu tập đội bóng để giao hữu với Venezuela. Lý do các CLB đưa ra là lo ngại chấn thương không đáng có khi mùa giải bước vào giai đoạn cuối.

Xhaka khiến fan Arsenal buồn lòng

Tiền vệ người Thụy Sĩ khiến nhiều CĐV Arsenal buồn lòng khi mới tiết lộ đội bóng thành London sẽ không phải điểm dừng chân cuối cùng. "Tôi là một con người rất tham vọng và tôi muốn bước sang một trang mới cho sự nghiệp của mình. Arsenal sẽ không phải là điểm dừng chân cuối cùng của tôi".

Nike giúp Barcelona mua Frenkie De Jong

Theo tờ ESPN, Nike chiếm một vai trò quan trọng giúp Barcelona vượt mặt PSG để có được chữ ký của Frenkie De Jong. Tiền vệ người Hà Lan đồng ý gia nhập sân Nou Camp với giá 75 triệu euro. Theo tiết lộ, hãng sản xuất đồ thể thao của Mỹ sẽ chi trả phần lớn số tiền lương của cầu thủ này thay cho Barca.

Hummels ấm lòng vì đồng nghiệp trẻ

Trung vệ Johnathan Tah đã mặc chiếc áo số 5 của tuyển Đức trong trận đấu với Serbia mới đây. Đó là số áo do Mats Hummels nắm giữ suốt từ năm 2012. Theo báo chí Đức tiết lộ, Tah đã gọi điện để xin phép Hummels trước khi nhận số áo trên. Điều đó khiến Hummels cảm thấy ấm lòng. "Cậu ấy đã điện cho tôi và đó là một cử chỉ rất đẹp từ cậu ấy".

Từ khóa: man utd Mourinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo