Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá sáng 23/3: MU bị phá đám vụ Sancho

23/03/2019 08:01

Tin HOT bóng đá sáng 23/3: Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao AC Milan. Vô địch Champions League không chỉ cần mỗi Messi. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Arsenal và Tottenham đại chiến vì sao AC Milan. "Pháo thủ" thành London đang rất quan tâm đến cầu thủ Franck Kessie của AC Milan. Trong khi đó, Tottenham từ lâu đã quan tâm đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Trước sự dòm ngó của 2 đội bóng Anh,  Milan đang hy vọng sẽ thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ 22 tuổi. 

Vô địch Champions League không chỉ cần mỗi Messi. Tiền vệ Sergio Busquets khẳng định rằng, Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, việc Barcelona có siêu sao người Argentina không có nghĩa là họ đương nhiên vô địch Champions League. "Để vô địch cần nhiều yếu tố chứ không chỉ là việc sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất hoặc có những cầu thủ xuất sắc".

MU bị phá đám vụ Sancho. "Quỷ đỏ" sẽ tiếp tục cảm nhận được áp lực từ Paris Saint Germain khi đội bóng Pháp tuyên bố, sẽ cạnh tranh chữ ký của Jadon Sancho để chuẩn bị cho khả năng chia tay Kylian Mbappe.

Real Madrid lên phương án dự phòng cho Hazard. Daily Mail đưa tin, trong trường hợp không thể lôi kéo Eden Hazard về Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã chọn Felipe Anderson của West Ham làm phương án dự phòng.

Arsenal nhắm được người mới cho vai trò Giám đốc. Không thể có được Monchi hay Marc Overmars, CLB Arsenal đã chuyển hướng sang Luis Campos cho vai trò Giám đốc kỹ thuật. Vị Giám đốc thể thao đương nhiệm của Lille từng có 15 năm kinh nghiệm tại Bồ Đào Nha, đã làm cho Real Madrid, AS Monaco và ký hợp đồng với những tên tuổi như James Rodriguez, Bernardo Silva, Djibril Sidibe, Benjamin Mendy, Tiemoue Bakayoko.

Từ khóa: man utd arsenal AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo