Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Tin HOT bóng đá sáng 22/3: Ngôi sao thứ 3 của Liverpool rời tuyển

22/03/2019 09:37

Ngôi sao thứ 3 của Liverpool rời tuyển; Real nhắm sao West Ham như phương án B cho Hazard; Sao trẻ Chelsea đắt hàng... là những nội dung chính có trong phần tin tức bóng đá sáng ngày 22/3.

Ngôi sao thứ 3 của Liverpool rời tuyển

Trent Alexander-Arnold đã được trả lại Liverpool sau khi tái phát chấn thương trong buổi tập mới đây. Trước cầu thủ 20 tuổi này, Andy Robertson và Xherdan Shaqiri cũng đã rời tuyển Scotland và Thụy Sỹ vì chấn thương.

Real nhắm sao West Ham như phương án B cho Hazard

Real nhắm tới Felipe Anderson nếu mua hụt Hazard
Real nhắm tới Felipe Anderson nếu mua hụt Hazard

Real Madrid rất muốn có được sự phục vụ của Eden Hazard, nhưng không vì thế mà những kế hoạch dự phòng cho ngôi sao người Bỉ không được tính đến. Cụ thể theo nhiều nguồn tin tại Anh, trong trường hợp thật sự không thể có Hazard, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang tiếp cận ngôi sao tấn công đang chơi trong màu áo West Ham - Felipe Anderson.

Sao trẻ Chelsea đắt hàng

Telegraph tiết lộ, sau Bayern Munich, một đại gia nước Đức khác là Dortmund cũng rất muốn có sự phục vụ của Callum Hudson-Odoi. Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Bayern từng 4 lần hỏi mua tài năng trẻ người Anh nhưng đều bị Chelsea khước từ. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải cân nhắc lại vào mùa hè khi “ngọc thô” này bước vào năm cuối của hợp đồng với họ.

Man City cũng muốn có “Ronaldo mới”

Man City cũng muốn có “Ronaldo mới”
Man City cũng muốn có “Ronaldo mới”

ESPN khẳng định, Man City đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Joao Felix, ngôi sao tuổi teen được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”. Cầu thủ 19 tuổi thuộc biên chế Benfica hiện là “hàng hot” được nhiều đại gia châu Âu như Real Madrid hay Man Utd thèm muốn.

Maurizio Sarri nhắm Matias Vecino

Phát biểu trước báo giới, HLV Maurizio Sarri của Chelsea thừa nhận, tiền vệ Matias Vecino (Inter Milan) là bản hợp đồng mà ông nhắm tới để đưa về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Từ khóa: chelsea Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo